Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Sơn epoxy KLC tự san phẳng là gì? Sơn epoxy KLC tự san phẳng mang lại lợi ích gì cho ta?


Sơn epoxy KLC tự san phẳng là gì?
Sơn epoxy KLC tự san phẳng là loại sơn sàn epoxy cao cấp không chứa chất bay hơi, có tính tự cân bằng, tính kháng khuẩn, kháng bụi rất cao. Phương thức hoạt động là tự cân bằng bằng dòng chảy dưới tác động của trọng lực trái đất giúp cho sản phẩm sơn tự san phẳng cho tới khi cân bằng với nhau do vậy sẽ cho bề mặt sàn bằng phẳng tuyệt đối. Cũng chính vì tính cân bằng cao nên có khả năng che lấp các khuyết điểm trên bề mặt sàn bê tông và tự hình thành 1 lớp sơn có độ dày 2-3mm đem lại tính thẩm mỹ cao và khả năng chịu trọng tải tốt.
Vậy sử dụng sơn epoxy KLC tự san phẳng mang lại lợi ích gì?
Sơn epoxy KLC tự san phẳng là loại sơn sàn epoxy có nhiều ưu điểm vượt trội mà loại sơn epoxy thông thường không có được:
+ Bảo vệ bề mặt công trình: Sau khi thi công sơn epoxy tự san phẳng sẽ tạo thành 1 lớp sơn epoxy liền mạch tạo độ phẳng tuyệt đối cho sàn nhà, mang lại tính năng chống trơn trượt, nấm mốc, kháng khuẩn cao ngăn cách các yếu tố gây hại từ bên ngoài tiếp xúc với bề mặt sàn.
+ Thành phần đóng rắn tạo khả năng chịu mài mòn tốt, chịu trọng tải cao và độ bền hoàn hảo.
+ Tính thẩm mỹ cao: Sơn tự phẳng không chứa chất bay hơi, có độ bóng gần như tuyệt đối, cho bề mặt liền mạch, sáng bỏng bằng phẳng không có vết nứt, tính chất thi công đơn giản dễ thực hiền.
+ Nhờ tính năng kháng khuẩn, chống bụi, chống nấm mốc nên sơn epoxy tự san phẳng được ứng dụng nhiều nhất tại các bệnh viện, nhà máy sản xuất thực phẩm, nhà máy dược…những nơi cần kháng khuẩn cao.
+ Sơn epoxy KLC tự san phẳng có độ cứng bề mặt rất cao có thể chịu được trọng tải từ 5-7 tấn mà không gây hư hại bề mặt....
Muốn biết thêm thông tin về sơn epoxy KLC xin liên hệ tới cty sơn nước Kim Loan. Chúng tôi sẽ tư vấn cho cho các bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét