Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Cách thi công sơn epoxy KLC nhà xưởng CHẤT nhất

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhà thầu thi công sơn epoxy KLC chất lượng đảm bảo uy tín, công ty chúng tôi chuyên thi công và cung cấp các dòng epoxy và bột trét Epoxy


* Các hệ thống cách thi công sơn epoxy của chúng tôi ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như:
- Công nghiệp dệt may, điện tử, da giầy, hoá chất, dược phẩm, công nghiệp nặng, công nghệ thực phẩm, công trình dân dụng v.v... tăng cường độ bóng, khả năng chịu mài mòn, chống trơn trượt, dễ vệ sinh và chịu va đập của mặt sàn.
* Bên cạnh đó, thi công sơn epoxy nền sàn nhà xưởng KLC cũng cung cấp hệ thống phủ chống ăn mòn, kháng hóa chất cho các ngành sản xuất giấy, thực phẩm đóng hộp, nhiệt điện, lọc dầu, xử lý nước thải v.v...
Sau đây là dòng sản phẩm công ty chúng tôi cung cấp như sau:
- Epoxy KLC
- Epoxy Joton
- Epoxy rainbow
- Epoxy KCC
- Epoxy Nanpao
- Epoxy Jotun

CÔNG TY KIM LOAN xin chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng đã quan tâm tới các sản phẩm BỘT TRÉT KLC, SƠN JOTUN, SƠN RAINBOW, SƠN NERO, SƠN GALAXY ... và dịch vụ của chúng tôi. Quý khách có nhu cầu, vui lòng gọi điện cho chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất :
------------------------------------------------------------------------------------------
SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét