Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

ĐỘI SƠN EPOXY NỀN SÀN KLC CHẤT LƯỢNG CAO

ĐỘI NGŨ THI CÔNG SƠN EPOXY NỀN SÀN KLC CHẤT LƯỢNG CAO, nhân công hiểu biết kỹ năng thi công sơn nền epoxy bằng kinh nghiệm thi công nền sàn nhà xưởng thực tế

Sơn epoxy cho sàn bê tông nhà xưởng là một giải pháp tuyệt vời nhất hiện nay. Dịch vụ nền nhà xưởng tự tin mang lại những công trình chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ tiết kiệm chi phí nhất cho doanh nghệp. Chúng tôi đã thi công nhiều công trình cho các cho các Khu Công Nghiệp, Khu Chế Xuất,… Từ nhà ở cho đến xưởng sản xuất chúng tôi nhận thấy hiệu quả mà sơn epoxy mang lại luôn làm hài lòng khách hàng.
Xem thêm về sơn epoxy benzo
QUY TRÌNH THI CÔNG SƠN SÀN EPOXY KLC NHÀ XƯỞNG
⦁ Vệ sinh bề mặt cần sơn
⦁ Trám trét vết nứt, mài mòn nơi lòi lõm
⦁ Tiến hành thi công lớp lót
⦁ Cuối cùng, thi công lớp sơn sàn epoxy (tùy yêu cầu hay tính chất nền epoxy 2 hay 3 lớp)
Với những thắc mắc cụ thể về công trình, bạn có thể liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng công ty chúng tôi. Để khẳng định và giữ vững lòng tin, Đội thi công epoxy KLC, sơn epoxy á đông KIM LOAN đảm bảo thời gian bảo hành tối thiểu trong thời gian 24 tháng. Khách hàng hãy an tâm vì chúng tôi làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Chúng tôi rất vinh dự phục vụ Qúy khách hàng.
Xin cám ơn và chúc Quý khách hàng thành công !
SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM
Địa chỉ: 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liênhệ: 028.22007114 - 028.22009114
Web site: sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét