Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

SƠN NỀN SÂN TENNIS EPOXY KLC THỂ THAO

SƠN EPOXY NỀN SÀN KLC SÂN TENNIS THỂ THAO chống thấm chống trơn trượt cao. Đây là giải pháp tối ưu giúp nền sàn tăng khả năng chịu mài mòn cho mọi công trình

Khi thi công sàn epoxy hạng mục công trình hiệu quả chất lượng sơn nền epoxy mang lại khác hẳn với dòng sơn thông thường. Vì vậy, sơn nền sàn rất được nhiều quý khách ưa chuộng. Một sàn sân thể chuyên nghiệp sẽ có độ bền cao mà giá cả phải chăng, đây là một trong những điều thu hút sự quan tâm của các chủ thầu cũng như quý khách hàng .
Để thi công cho sân tennis, tính năng chống trơn trượt là một trong những yếu tố quan trọng. Sau đây là các bước thi công sơn nền sân tennis :
Bước 1: Tiến hành rám và tạo độ phẳng cho bề mặt cần sơn - 1 lớp
Xem thêm về sơn hải âu epoxy
Bước 2: sơn lớp sơn phủ chống thấm, tạo sự co giãn - 1 lớp. Các lớp sơn sàn có thể bị ảnh hưởng của thời tiết hay các yếu tố môi trường nên việc chống thấm cho sàn là một yếu tố hết sức quan trọng.
Bước 3: Tiến hành thi công lớp lót-2 lớp để tạo liên kết cho các lớp sơn với bề mặt sàn
Bước 4: tạo lớp đệm cho bề mặt sân-2 lớp
Bước 5: Sơn phủ đặc biệt, tạo độ bền cao - 2 lớp. Thực hiện lớp phủ tạo nên sự đồng bộ trong việc phân phối màu sơn, tạo nên sự bền dệp tuyệt đối.
Bước 6: thực hiện đường kẻ line sàn sân tennis
Để được tư vấn về các dịch vụ thi công, các dòng sản phẩm epoxy KLC, sơn epoxy rainbow cụ thể hơn hãy liên hệ cho chúng tôi qua địa chỉ sau :
SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét