Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

GỢI Ý MÀU SƠN CHO BIỆT THỰ ĐẸP SANG TRỌNG NHẤT

Sơn nước ngoại thất cho một công trình Nhà biệt thự không phải là chuyện dễ, bạn cần phải biết công trình của mình cần những gì, đã có những gì để chọn dòng sơn hợp. Khách hàng có nhu cầu thi công chắc chắc yêu cầu rất khắt khe. Chắc chắn đây là khách hàng rất khó tính.
Việc lựa chọn sơn JOTUN, SƠN ICI, NIPPON,.... tốt, bền màu, chịu tác động của thời tiết nước ta đồng thời thể hiện phong cách của gia chủ không khó. Để giúp các bạn hiểu thêm về các dòng sơn ngoại thất có trên thị trường, Công ty Kim loan sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn từng loại sản phẩm sơn được dùng nhiều cho biệt thự.

SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM

Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

* Bản chất của kiến trúc nhà biệt thự là cảm giác sang trọng và đẳng cấp vì vậy bạn nên chú ý trong việc lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp. Kiến trúc biệt thự thì nên kết hợp giữa hai màu xám và trắng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho ngoại thất. Ngoài ra bạn còn có thế kết hợp màu tím nhạt hoặc màu xanh lá cây.
*    Để tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho ngôi biệt thự của mình thì bạn hãy kết hợp với ánh đèn màu vàng và cây cảnh trong sân vườn sẽ làm cho biệt thự của bạn trở nên ấm cúng, ấn tượng và hợp thời hơn.
Liên hệ ngay Công ty Kim Loan theo thông tin bên dưới - Địa chỉ mua SƠN NỘI NGOẠI THẤT JOTON, GALAXY,.... hay các loại sơn chính hãng khác: Sơn EXPO, SƠN BẠCH TUYẾT, RAINBOW,….Chúng tôi cam kết thi công sơn Epoxy nền sàn nhà xưởng rẻ nhất tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai,...
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét