Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

THI CÔNG SƠN CHỐNG CHÁY GIÁ RẺ NHẤT TP. HỒ CHÍ MINH

Ngày nay có nhiều biện pháp chống cháy rất hiệu quả, tiện lợi. Chúng tôi giới thiệu một biện pháp chống cháy hiệu quả, tiết kiệm và bảo vệ được tài sản nếu cháy nổ sảy ra.
Sơn chống cháy dùng để sơn cột kèo nhà xưởng với mục tiêu chống cháy cho nhà máy, bệnh viện, trường học, siêu thị….với bề mặt chủ yếu là sắt, thép, gỗ, bê tông. Sơn phồng lên khi gặp nhiệt độ cao tạo 1 lớp không khí ngăn giữa kết cấu thép và nhiệt độ cao bên ngoài giúp kết cấu giữ được hình dáng gốc, khả năng bảo vệ các chi tiết tốt.Sơn bao gồm sơn lót và sơn phủ với nhiều màu sắc trang trí.
Sơn chống cháy có tác dụng chịu lửa, nhiệt. Sơn phồng lên khi gặp nhiệt độ cao tạo 1 lớp không khí ngăn giữa kết cấu thép và nhiệt độ cao bên ngoài giúp kết cấu giữ được hình dáng gốc, khả năng bảo vệ các chi tiết tốt.. Làm giảm nhiệt độ kết cấu thép tăng nhanh khi cháy. Đồng thời có thể bảo vệ tài sản khi sử dụng sơn, vùng nguy hiểm khi cháy sẽ thu hẹp lại. có thể chống cháy từ 60 đến 360 phút, chiệu nhiệt lên đến 1000 độ C. 
Trên thi trường hiện nay có rất nhiều sơn chống cháy tốt, giá rẻ như Rainbow, KCC, Thế Hệ Mới,…..
Bên cạnh cung cấp sơn nhà thầu Kim Loan còn thi công sơn chống cháy, sơn Epoxy, Sơn kẻ Vạch giao thông,….
Bên cạnh việc sử dụng sơn. Mọi người cần nâng cao ý thức Cảnh giác, Phòng cháy chữa cháy để đạt hiệu quả phòng cháy cao nhất.

SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM 
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114 
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét