Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

SƠN EPOXY NỀN SÀN KLC HIỆU QUẢ

Bạn cần tìm nơi mua sơn epoxy nền sàn KLC đảm bảo chất lượng ? KIM LOAN đảm bảo dịch vụ nhanh gọn. TRÊN CẢ NƯỚC có nhiều công trình của chúng tôi VÀ áp dụng NHIỀU phương pháp thi công epoxy hiệu quả

Chúng tôi đảm bảo rằng UY TÍN là yếu tố hàng đầu mà KIM LOAN hướng đến. ĐẶC BIỆT là Kim loan từng thành công với nhiều công trình SƠN EPOXY NỀN SÀN lớn nhỏ nhằm xây dựng vị thế trong ngành. Chúng tôi luôn quan tâm đến độ thẩm mỹ và độ bền của sàn!
Trụ sở chính của công ty ngụ tại số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM. Công ty TNHH DV – TM –XD KIM LOAN là 1 trong công ty đầu ngành sản xuất và thi công SƠN EPOXY NỀN SÀN đang được khách hàng trên cả nước tin tưởng.
XEM THÊM: SƠN PU
TRONG ĐÓ, chúng tôi cũng sản xuất Sơn Epoxy KLC. Đây là sản phẩm do chính công ty chúng tôi sản xuất. Trên thị trường sơn hiện nay, KLC là thương hiệu với nhiều tính năng nổi bật mang đến cho khách hàng giá trị thiết thực nhất.
Hiện nay, EPOXY đang dần thay thế những nguyên liệu như đá, bê tông, sỏi, cát , xi măng…  Ngoài ra, Chúng tôi đảm bảo sẽ luôn mang đến cho bạn bề mặt sàn như mong muốn. Ngoài ra, KIM LOAN cũng phân phối nhiều dòng nổi tiếng như:  Sơn Jotun, Sơn Chokwang Hàn Quốc, Sơn Rainbow, Sơn Nanpao, Sơn KCC, Sơn Kova, Sơn Hải Âu, Sơn Đại Bàng, SƠN EXPO và nhiều chủng loại sơn khác !
Bạn hoàn toàn yên tân với dịch vụ của chúng tôi. KIM LOAN chính là địa chỉ thi công SƠN EPOXY NỀN SÀN KLC đáng tin cậy nhất hiện nay.
Hãy liên hệ Hotline: 028.22007114 - 028.22009114 để được tư vấn
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét