Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

THI CÔNG SƠN EPOXY KLC CHỐNG CHÁY KẾT CẤU THÉP

Tại Việt Nam, thi công sơn epoxy KLC nhà xưởng chống cháy dành cho các loại kết cấu thép được sử dụng từ nhiều năm. Việc kết cấu thép không được bảo vệ sụp đổ nhanh sẽ gây thiệt hại nặng nề

Hiện nay, để sơn chống cháy cho kết cấu thép, có 2 giải pháp chính:
1. Sơn chống cháy: kết cấu thép được bọc 1 lớp sơn trương nở (intumescent), sơn một lớp sơn epoxy dành cho kết cấu thép phồng lên khi gặp nhiệt độ cao tạo 1 lớp không khí ngăn giữa kết cấu thép và nhiệt độ cao ảnh hưởng từ bên ngoài. Ưu điểm là giữ được hình dáng gốc, khả năng bảo vệ các chi tiết tốt, tuy nhiên giá thành rất cao.
XEM THÊM: THI CÔNG SƠN EPOXY KHU DÂN CƯ BÌNH KHÁNH
2. Phun bọt chống cháy: giá thấp hơn sơn chống cháy và bảo vệ tốt, tuy nhiên bề mặt kết cấu không đẹp. Việc thi công gặp nhiều khó khăn và đặc biệt là thi công phải mặc quần áo bảo hộ và đeo mặt nạ phòng độc.
Kim Loan là nơi chuyên cung cấp sơn chống cháy KLC, sơn chịu nhiệt KLC chính hãng chất lượng nhất với mức giá cam kết rẻ nhất. Đặc biệt chiết khấu cao cho các công trình, đại lý, khách hàng mua sơn với số lượng lớn. Sơn KLC chịu được tác dụng của thời tiết, khả năng chịu nhiệt cao, bền trong môi trường khí nóng và có tính bền hóa cao.  
Sơn chống cháy KLC sử dụng cho lò sấy, động cơ mô tô, xoong nồi, bếp ga, bếp lò, động cơ tàu hỏa, ống xả xe máy, xe ô tô, những thiết bị công nghiệp nặng, máy kéo
Hãy gọi 08.22007114 để được tư vấn về epoxy tốt nhất. Để hiểu thêm về sơn nền sàn, bạn có thể liên hệ với MUA SƠN BẠCH TUYẾT, SƠN NERO, SƠN RAINBOW, Sơn Epoxy KLC .... để được tư vấn kỹ lưỡng nhất.
SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét