Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

THI CÔNG SƠN EPOXY KLC CHẤT NHẤT

Cách thi công sơn epoxy KLC được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như: Công nghiệp dệt may, dược phẩm, công nghiệp nặng, công nghệ thực phẩm, công trình dân dụng v.v...
Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhà thầu thi công sơn epoxy KLC chất lượng đảm bảo uy tín, công ty chúng tôi chuyên thi công và cung cấp các dòng epoxy và bột trét Epoxy
Bên cạnh đó, thi công sơn epoxy KLC cũng cung cấp hệ thống phủ chống ăn mòn, kháng hóa chất cho các ngành sản xuất giấy, thực phẩm đóng hộp, nhiệt điện, lọc dầu, xử lý nước thải v.v...
XEM THÊM: THI CÔNG SƠN EPOXY KLC PU CÔNG TY CP HWA LONG
Sau đây là dòng sản phẩm công ty chúng tôi cung cấp như sau:
- Epoxy KLC
- Epoxy Joton
- Epoxy rainbow
- Epoxy KCC
- Epoxy Nanpao
- Epoxy Jotun
CÔNG TY KIM LOAN xin chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng đã quan tâm tới các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Bên cạnh sản xuất sơn epoxy KLC, chúng tôi còn phân phối nhiều dòng sơn khác như SƠN JOTUN, SƠN JOTON, SƠN NERO, SƠN GALAXY, PHỤ GIA BÊ TÔNG SIKA, SƠN RAINBOW ...
Quý khách có nhu cầu, vui lòng gọi điện cho chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất :
SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét