Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

ĐIỂM NHẤN HOÀN HẢO VỚI GAM MÀU NÓNG NỔI BẬT

Gia chủ nào đang xây nhà ở thì việc chọn sơn chống thấm galaxy Gam Màu Nóng Điểm Nhấn Nổi Bật Cho Ngôi Nhà là một lựa chọn mới dành cho gia chủ bởi sự tươi mới, ấn tượng và thú vị để tô điểm cho những không gian sống.
Những tưởng xưa giờ của gia chủ về sự e ngại khi sử dụng những tông màu sơn nổi bật, những gam màu nóng vì sợ sẽ khiến căn nhà trở nên bức bối, chật chội và mang đến sự khó chịu. Đặc biệt là Nhà Phố với điện tích hẹp, Đó là những quan điểm đã cũ, bởi hiện nay phối màu sơn nhà đã được kết hợp tinh tế, hài hòa và cân bằng hơn.
Hơn nữa màu sắc theo theo phong thủy là rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến vận tài khí, sự nghiệp, tiền tài của gia chủ. Thi công Sơn Kansai Paint giá rẻ Mang đến bạn một tâm trạng thoải mái, phấn chấn và tràn đầy năng lượng cho ngày mới. Ví dụ Màu đỏ đại diện cho tài lộc, may mắn năng lượng mặt trời, năng lượng cuộc sống, đam mê.

SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM

Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Cần lưu ý để hiệu quả, Gia chủ cần chọn vị trí đắc địa, không nên làm quá tràn lan, điểm nhấn ở khoảng thông tầng ngay cửa vào, làm mảng tường lớn bớt đơn điệu.. Bạn có thể sử dụng hiệu ứng này ở nhiều không gian như sảnh, phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ...hay thậm chí là nhà bếp. 
Bất cứ ai cũng mơ ước có được ngôi nhà đẹp, nổi bặt ấn tượng và hợp phong thủy. Nên việc thử sức gam màu nóng tạo điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà đang được ưa chuộng, nhất là những không gian nhà rộng, thoáng sẽ tăng điểm ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Khi lựa chọn những gam màu sơn để làm điểm nhấn nóng tốt nhất nên đặt trên nền màu sáng, sắc tố nhẹ, yếu như các màu trắng, vàng nhạt, xanh nhật, xám, nâu sẽ cân bằng màu sắc và dễ chịu hơn.
Sơn Epoxy Kim Loan cam kết phân phối sơn Epoxy, Bột trét tường chống thấm epoxy, Sơn nước nội ngoại thất NIPPON, JOTUN, NERO,...Chính hãng, thi công sơn Epoxy KLC, Rainbow,....Nền sàn nhà xường giá rẻ nhất TP. Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét