Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

BỘT TRÉT GIÚP TĂNG KHẢ NĂNG CHỐNG THẤM

Bột trét epoxy KLC 2 thành phần là vật liệu dùng cho nền sàn bê tông với tính năng nổi bật độ bám cao, bê mặt nhẵn, đặc biệt giúp tăng khả năng chống thấm



Bột trét được dùng làm phẳng bề mặt vữa, bê tông, ximăng hay gạch, những nơi có độ ẩm cao. Đặc biệt, thường được sử dụng cho sàn bêtông, công trình công nghiệp cần chịu lực cao như nhà xưởng công nghiệp, nhà xưởng chế tạo máy, ôtô hay các nhà xưởng cơ khí. Sau đây là những ưu điểm khi sử dụng :
- Tính đàn hồi, tăng cường chống thấm
- Tăng cường khả năng chịu lực và dễ thi công
- Tạo độ thẩm mỹ, bền trong thời tiết khắc nghiệt, giảm tiêu hao sơn.
- Độ bền cơ học : bám dính tốt với độ co nhẹ, chịu tác động cơ học, khả năng chịu tải trọng lớn
MUA BỘT TRÉT CHÍNH HÃNG TỐT Ở ĐÂU
Địa chỉ mua : 147, đường 28, P 6, Q Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ điện thoại 028.22007114 hoặc 028.22009114
Những lưu ý khi thi công:
1. Xử Lý Bề Mặt
Bề mặt phải khô, sạch, không bám bụi bẩn, dầu mỡ và các tạp chất khác. Nếu tường, sàn quá cũ phải xử lý sạch lớp cũ, rong rêu… Trộn 8 => 10L nước sạch với phần bột. Cho nước vào thùng trước, từ từ cho bột vào trộn đều, tiếp theo cho chất đóng rắn vào và khuấy. Khi hỗn hợp dẻo đồng nhất, thi công khoảng 2 =>3 giờ.
2. Hướng Dẫn Thi Công:
Lớp 1: dùng bay thép trét lên bề mặt. TIếp thep để khô trong vòng 1 ~ 2 giờ. Đảm bảo thời tiết khô ráo. Dùng giấy nhám vải hoặc máy chà nhám làm phẳng bề mặt. Lấy máy hút bụi hoặc vải sạch vệ sinh lớp bụi trước khi trét lớp thứ 2.
Lớp 2: Dùng bay thép hay dao trét lớp bột thứ nhất. Tiếp theo để khô từ 1 đến 2 giờ trong thời tiết khô ráo. Dùng giấy nhám vải hoặc máy chà nhám làm phẳng bề mặt.
MUA BỘT TRÉT CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét