Thứ Bảy, 5 tháng 8, 2017

SƠN EPOXY KHÁNG KHUẨN CHO SÀN NHÀ XƯỞNG THỰC PHẨM

Thi công sơn epoxy cho sàn nhà xưởng chế biến thực phẩm đảm bảo yêu cầu khắt khe về chất lượng đối với sàn nhà xưởng thực phẩm.
Sơn epoxy cho sàn đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm:
Khi xây dựng một nhà xưởng mới để sản xuất chế biến thực phẩm doanh nghiệp phải xây dựng được sàn đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm (HACCP/ ISO 22000) ngay từ đầu để không phải đập phá sửa chữa khi xây dựng hoặc đánh giá HACCP / ISO 22000 về sau. Sơn epoxy là giải pháp tối ưu được khách hàng lựa chọn trong những năm gần đây.
Xem thêm: BỘT TRÉT GIÚP TĂNG KHẢ NĂNG CHỐNG THẤM
Sàn epoxy đáp ứng các tiêu chuẩn cần đạt:
Sàn phải bền vững, sáng màu, làm bằng các vật liệu không thấm nước, dễ cọ rửa, không trơn, không gây độc đối với thực phẩm, dễ lau chùi, kháng khuẩn,khử trùng và thoát nước tốt.
Lựa chọn thi công sơn epoxy hệ lăn gốc nước và hệ tự san phẳng đáp ứng tối đa tiêu chuẩn trên.
Bên cạnh các tính năng cơ bản của sơn epoxy như: bảo vệ nền nhà xưởng, chiu lực tốt, bề mặt sáng bóng, tính thẩm mỹ cao.... thì  sơn còn có tính kháng khuẩn cao và đặt biệt là chống nấm mốc không phát sinh bụi bẩn.
Sơn epoxy gốc nước và tự san phẳng cho khả năng tốt về kháng khuẩn và không phát sinh bụi bẩn, chống nấm mốc vì thế dòng sơn này thường được áp dòng cho việc thi công các nhà máy chế biến thực phẩm, đồ uống, phòng thí nghiệm, nhà máy dược phẩm và các lĩnh vực cần phải kháng khuẩn khác....
LIÊN HỆ THI CÔNG SƠN EPOXY GIÁ RẺ TẠI ĐÂY
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 08.22007114 - 08.22009114
Website : sonnuockimloan.com | thicongson.net
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét