Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

PHƯƠNG PHÁP PHUN SƠN EPOXY

Sàn epoxy có nhiều cách để thi công, phương pháp sử dụng máy phun sơn epoxy thường được các đội thi công sử dụng với diện tích sàn lớn.
Phương pháp phun sơn epoxy có ưu điểm gì?
Đây là phương pháp thi công nhanh, hiệu quả, tiết kiệm thời gian, luồng sơn được phun ra với một áp lực cao nên có khả năng chui sâu và bám chắc được vào bề mặt nền (đặc biệt là bề mặt bị rỗ nhiều), màng sơn phủ đều hơn, bóng hơn, có khả năng sơn được một lớp sơn dày hơn so với phương pháp dùng cọ lăn.
Thi công phun sơn epoxy cần lưu ý gì?
+ Thích hợp ở diện tích bề mặt lớn hoặc bề mặt vật liệu gồ ghề.
+ Thợ phun sơn cần sử dụng thiết bị bảo hộ thích hợp, vì một luồng sơn được phun ra với một áp lực cao có thể làm tổn thương đến có người nếu miệng vòi phun tác động trực tiếp đến con người, bụi sơn rất dễ bay vào miệng nếu trang bị bảo hộ không tốt

+ Cần sử dụng tấm bạt để che các thiết bị xung quanh (nếu có) tránh bụi sơn bám vào.
+ Cần vệ sinh sạch sẽ thiết bị phun sơn trước và sau khi sơn epoxy, bất cứ thứ gì còn lại trong máy có thể gây tắc đầu máy phun.
+ Thi công phun sơn được thực hiện tốt nhất từ 2 người trở lên. Một người xịt sơn lên bề mặt, người còn lại pha trộn sơn để sẵn sàng khi người kia phun hết. Tránh tình trạng epoxy bị cứng trong máy.
Điểm hạn chế của phương pháp phun sơn là gì?
Khó thi công ở những nơi có không gian nhỏ hẹp, tỉ lệ sơn hao hụt lớn hơn so với các phương pháp khác, an toàn lao động cần phải được chú trọng

CÔNG TY SƠN EPOXY UY TÍN TẠI TP HCM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com | thicongson.net
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét