Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

ĐẠI LÝ SƠN EPOXY TẠI ĐÀ NẴNG, ĐỒNG NAI, HCM

Hiện nay, kỹ thuật thi công sơn epoxy tại ĐÀ NẴNG, ĐỒNG NAI, HCM … đòi hỏi chuyên môn cao, vì pha sơn nền epoxy tại ĐÀ NẴNG cần nhiều công đoạn, pha như thế nào đạt chuẩn ?

Vậy pha sơn như thế nào giúp màu sắc hài hòa, khả năng bám dính bền theo thời gian,…tất cả đều cần kinh nghiệm và kỹ thuật tốt nhất. KIM LOAN là doanh nghiệp chuẩn nhất về thi công sơn epoxy tại HCM được ưu chuộng và đặt niềm tin với nhiều công trình thành công trên cả nước
Kim loan đảm bảo được tất cả các tính năng: độ bám dính, không bị bong tróc, màng sơn đanh, chắc và dày, chịu được thời tiết, không bị trầy xước. KIM LOAN tự tin với đội ngủ nhân viên dày dạn kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ hoàn thành tốt với chất lượng cao, chi phí phù hợp.
XEM THÊM: SƠN KOVA
Đặc biệt, SƠN EPOXY TẠI ĐÀ NẴNG KLC có nhiều màu giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt sơn KHÔNG BỊ Ố VÀNG như đen, đỏ, vàng, đen, cam, cánh dán, màu xanh, tím, vàng, trắng, nâu, gõ, hương …. Bên cạnh đó, sơn của chúng tôi 100% nhập khẩu với thương hiệu nổi tiếng như KLC; KCC (Hàn Quốc); Chokwang (Hàn Quốc); Nanpao (Đài Loan),…
KIM LOAN đã thi công nhiều công trình thành công ở Khu Chế Xuất, Khu Công Nghiệp,  cho đến các xưởng sản xuất. Chúng tôi luôn làm hài lòng quý khách hàng. Dể khẳng định và giữ vững lòng tin, chúng tôi đã đưa ra thời gian bảo hành tối thiểu 12 tháng, dành cho công ty đã thi công.
Sau đây là những kỹ thuật pha sơn và trình tự các bước thi công hợp lý của công ty chúng tôi:
⦁ Đầu tiên là vệ sinh bề mặt cần sơn
⦁ Tiếp theo là khâu trám trét vết nứt, mài mòn những vị trí lồi lõm
⦁ Bước sơn lớp lót
⦁ Sơn lớp epoxy (tùy vào yêu cầu hay tính chất sàn sẽ sơn 2 hay 3 lớp).
Xin cám ơn và chúc Quý khách hàng thành công khi SƠN PUSƠN EPOXY TẠI ĐỒNG NAI KLC!
SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN NỀN EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 – 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét