Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

SƠN EPOXY KLC, SƠN RAINBOW, SƠN NANPAO SÂN TENNIS

Khi thi công SƠN EPOXY NỀN SÀN KLC, sơn nanpao, sơn rainbow giá rẻ công trình thi công sơn sân tennis, ban se thay duoc hieu qua khác hẳn với dòng sơn thông thường nên được nhieu khach hang ưa chuộng

Một sàn sân thể chuyên nghiệp sẽ có độ bền cao mà giá cả phải chăng, đây là một trong những điều thu hút sự quan tâm của các chủ thầu cũng như quý khách hàng .
Vậy quy trình thicông sơn epoxy rainbow chosân tennis thế nào hiệuquả?
Để thi công cho sân tennis, tính năng thi công sơn sân tennis chốngtrơntrượt sơn nanpao là một trong những yếu tố quan trọng.
Bước 1: Tiếnhành rám và tạo độ phẳng cho be mat cần sơn - 1 lớp
Bước 2: sơn lớp sơn phủ chống thấm của sơn epoxy KLC, tạosự co giãn - 1 lớp. Các lớp SƠN RAINBOW GIÁ RẺ sàn có thể bị ảnhhưởng của thời tiết hay các yếu tố môi trường nên việc chốngthấm cho sàn là một yếu tố hết sức quan trọng.
Bước 3: Tiến hành thicông lớp lót-2 lớp để tạo liên kết cho các lớpsơn với bề mặt sàn
Bước 4: tạo lớp đệm cho bề mặt sân-2 lớp
Bước 5: Sơn phủ PU KLC đặc biệt, tạo độ bền cao - 2 lớp. Thực hiện lớp phủ tạo nên sự đồng bộ trong việc phân phối màu sơn, tạo nên sự bền dệp tuyệt đối.
Bước 6: thực hiện đường kẻ line. Tiến hành kẻ đườngline cho sân để hoàn thành côngtrình. Sử dụng sơn trắng được chế tạo đặc biệt.
Các hoạt động thể thao gây ảnh hưởng đến bề mặt chất lượng sàn sân. Đặc biệt việc tập luyện hoạt động thể dục thể thao rất quan trọng, vì chỉ cần xảy ra bất lỳ vấn đề nào như trơn trượt sẽ dễ bị ngã ảnh hưởng người luyện tập cũng như hiệu quả. Việc chuẩn bị để sàn chống trơn trượt tốt sẽ tạo nên sự sang trọng và bền đẹp cho sàn sân thể thao.
Để được tư vấn BÁO GIÁ SƠN NANPAO và dịch vụ thi công epoxy KLC, các dòng sản phẩm epoxy cụ thể hơn hãy liên hệ cho chúng tôi qua địa chỉ thi công sơn sân tennis sau :
SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét