Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

DÒNG SƠN EPOXY KLC TẠI HCM ĐANG NỔI

KIM LOAN là nơi THI CÔNG SƠN EPOXY TẠI TPHCM - KLC với nhiều ưu điểm như chịu được mài mòn tốt, không bị phai màu, chiều dày cao và áp dụng theo chuẩn quốc tế

Với nhiều công trình THI CÔNG đang sử dụng sản phẩm của KLC, các công trình thường thi công như đó là nhà kho, phòng máy điện tử, nhà xưởng, gara … và nhiều công trình khác đảm bảo đạt chất lượng tốt nhất. Sau đây là 2 dòng sản phẩm SƠN EPOXY TẠI HCM KLC được nhiều đơn vị sử dụng tốt nhất:
1 - KLC SP – SƠN TỰ SAN PHẲNG KLC SP
Được cấu tạo từ Epoxy không sử dụng dung môi. Sơn có khả năng không tạo vệt, tự dàn đều giúp bề mặt phẳng, có độ bóng, đặc biệt là kháng hóa chất, kháng mài mòn và chịu tải trọng tối ưu.
XEM THÊM: SƠN GALAXY
2 - KLC PU - SƠN POLYURETHANE KLC PU
SƠN POLYURETHANE KLC PU hai thành phần gốc Polyurethane bóng và bền màu tuyệt hảo. Epoxy Polyurethane tráng men không ngả vàng và thường được sử dụng ngoài trời. Bên cạnh đó, sơn có  bề mặt bóng tuyệt hảo, chống bụi, chịu tải trọng, kháng mài mòn. Đặc biệt, SƠN EPOXY TẠI HCM dễ vệ sinh, kháng vi sinh, dễ bảo trì, sữa chữa dặm vá.
Các dòng sản phẩm trên đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Những đặc điểm được ựa chuộng đó là kháng hóa chất, chịu được nước, dung dịch axit, kiềm, muối, nước biển, dầu mỡ và hóa chất khác …
Bên cạnh đó, KIM LOAN phân phối các dòng sơn như Seamaster, Rainbow, Sơn Jotun, SƠN JOTON, Sơn Nanpao, …. Để biết thêm thông tin, liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ SƠN EPOXY TẠI HCM sau:
SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN NỀN EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét