Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

SƠN EPOXY TẠI TPHCM - KLC POLYURETHANE PU

Việc sử dung sơn epoxy tại HCM, ĐÀ NẴNG KLC ngoài trời phù hợp ngăn chặn các rủi ro ẩm ướt hay các tác động bên ngoài ảnh hưởng đến việc sản xuất tại công trình

Sơn PU KLC ( hay còn gọi là sơn ngoài trời ), polyurethane tráng men, hai lớp bảo vệ bề mặt bên ngoài, không bị ngã vàng khi chịu sự tác động mạnh của thời tiết. Sơn cần có đặc điểm chống chịu thời tiết ngoài trời tốt tốt nhất, chất dầu mỡ, chịu axit, và các tác nhân bên ngoài.
Bên cạnh đó, SƠN EPOXY TẠI HCM cũng cần có độ bóng cao, màng sơn dai chắc, chịu được bám dính và mài mòn rất tốt. Độ phủ PU cao nên tiết kiệm được chi phí. Ngoài ra, bạn cũng có thể chùi rửa dễ dàng, có thể kháng nấm mốc, vi sinh, nên bạn tiết kiệm được nhiều thời gian vệ sinh cho sàn.
XEM THÊM: SƠN SEAMASTER
MỤC ĐÍCH : sử dụng dành cho tàu biển, nền nhà xưởng, garage, nhà kho, nhà máy điện, kết cấu thép, xe cộ, bê tông, tám ốp xi măng sợi, cầu đường, nhà máy lọc dầu, nhà máy hóa chất, bề mặt kim loại…
ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN EPOXY TẠI HCM KLC KIM LOAN
Kim Loan là phân phối sơn sàn epoxy KLC số 1 tại Việt Nam. Chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Sản phẩm được nhập về và xuất ra đều chính hãng, giá cả luôn hấp dẫn, chiết khấu cao cho khách hàng của Kim Loan.
Ngoài ra, dịch vụ thi công hàng đầu, với đội ngũ chuyên nghiệp và nhiệt tình, được đào tạo theo phương pháp thi công mới nhất từ nguồn nước ngoài. Chúng tôi cam kết, sản phẩm và dịch vụ Kim Loan tốt nhất và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Hãy gọi ngay 0933.889882 ( A. THUẬN) hoặc 028.22007114 – 028.22009114 ĐỂ MUA SƠN GALAXY, SƠN EPOXY TẠI HCM KLC
KLC SẼ ĐÓN TIẾP VÀ TƯ VẤN QUÝ KHÁCH NHIỆT TÌNH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét