Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

ĐỘI THI CÔNG SƠN EPOXY KLC

ĐỘI THI CÔNG SƠN EPOXY KLC tự tin mang lại cho khách hàng những công trình thi công epoxy chất lượng tốt, giá thành rẻ, chi phí tối ưu nhất cho doanh nghiệp

ĐỘI THI CÔNG SƠN EPOXY NÀO TỐT NHẤT ?
Thi công sơn epoxy KLC là đơn vị có những nhân viên hiểu biết sâu về kinh nghiệm cũng như đầy đủ về kỹ năng kỹ thuật thi công sơn epoxy bằng kinh nghiệm thi công sơn epoxy tại tphcm thực tế.
Trước đây, các chủ đầu tư thường hardener để bảo vệ sàn bê tông nhà xưởng, lớp hardener với đặc điểm là làm cho sàn bê tông cứng hơn. Nhưng sau một thời gian, hardener thường bám bẩn, dễ trơn trượt và bề mặt không chịu va đập. Vì vậy, quy trình thi công sơn epoxy cho sàn bê tông nhà xưởng là một giải pháp tuyệt vời nhất.
Xem thêm về sơn dầu thế hệ mới
QUY TRÌNH ĐỘI THI CÔNG SƠN EPOXY KLC
Chúng tôi đã thi công nhiều công trình tại Khu Công Nghiệp, Khu Chế Xuất, các nhà xưởng. Kim Loan nhận thấy hiệu quả mà sơn epoxy mang lại luôn làm hài lòng Qúy khách hàng. Sau đây là quy trình thi công của KIM LOAN :
⦁ Đầu tiên là  vệ sinhbề mặt cần sơn
⦁ Trám trét vết  nứt,mài mòn nơi lòi lõm
⦁ Sơn lớp  lót epoxy
⦁ Cuối cùng, sơnlớp epoxy(tùy vào yêu cầu hay tính chất sàn sẽ sơn 2 hay 3 lớp)
Với những thắc mắc cụ thểvề công trình biện pháp thi công sơn nền epoxy khách hàng có thể liên hệ qua bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty. Thời gian bảo hành công trình epoxy KLC, mua sơn chống cháy tối thiểu sẽ là 12 tháng. Đội thi công sơn epoxy rất vinh dự khi được phục vụ khách hàng. Xin cám ơn và chúc Quý khách hàng thành công.
SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM
Địa chỉ: 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liênhệ: 028.22007114 - 028.22009114
Web site: sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét