Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

TẠI TPHCM, MUA SƠN EPOXY Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG

MUA SƠN EPOXY Ở ĐÂU chất lương ? KIM LOAN cũng sẽ giúp nhà xưởng quý công ty đảm bảo chất lượng về độ cứng và bám dính hoàn hảo, nền sàn chống thấm, chống rỉ

Công trình chất lượng cao phụ thuộcnhiều yếu tố, đặc biệt là quy trình thi công epoxy. Hiện nay, dòng sản phẩm epoxy KLC đa dạng mẫu mã, chủng loại. Với dịch vụ thi công sơn KLC, KIM LOAN giúp nhà xưởng luôn sạch sẽ và đảm bảo tiêu chuẩn, vệ sinh an toàn thực phẩmđạt mức cao nhất !
NHỮNG TÍNH NĂNG DÒNG SƠN EPOXY KLC :
+ Độ bóng cao bền cơ học cao, liên kết tốt với bề mặt sàn tốt
+ Độ cứng tốt, chống thấm nước, chống trầy xuoc
+ nền sàn kháng vi sinh, nấm mốc, sữa chữa dặm vá, dễ dàng bảo trì
Xem thêm về sơn hải âu epoxy
+ Kháng hóa chất, chịu được nước, dung dich axit nhe, kiềm nhẹ, nước biển, dầu mỡ, dung dịch muối, nhiên liệu và cac hóa chất khác …
+ Mang tới độ thẩm mỹ tuyệt vời công trình, giá cả phải chăng
+ Màng sơn dai chắc cung với độ bám dính tốt
Bên cạnh đó, sơn còn giúp đễ dàng vệ sinh và chùi rửa. chống bụi, chiu trong tai tu thap đến trung bình, kháng mài mòn cơ học tuyệt vời. Không nguy hiểm. tạo an toàn cho người dùng cũng như người thi công.
Trước hàngloạt thương hiệu sơn cùng với mẫu mãsơn phong phú, bạn không biết chọn dòng sơn nào phù hợp với công trình của mình. Đến với KLC, KIM LOAN hứa hen sẽ mang đến cho quý khách nền nhà xưởng chất lượng hoàn hảo tốt nhất ! Chúc bạn thi công epoxy KLC, sơn rainbow giá rẻ hiệu quả!
SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM
Điện thoại cty: 028.22007114 - 028.22009114
Web công ty : sonnuockimloan.com
Địa chỉ cty : 147, duong 28 , Phường 6, Gò Vấp, TPHCM
Email liên hệ của cty : info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét