Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

SƠN SẮT THÉP BẰNG SƠN EPOXY KLC, SƠN PU JOTON

SƠN SẮT THÉP BẰNG SƠN EPOXY KLC, SƠN PU JOTON có tác dụng bảo vệ sắt thép kẽm một cách tốt nhất, khả năng bám dính cao, chống chịu axit, chống kiềm tốt nhất

Dòng sản phẩm sơn epoxy chống rỉ sắt thép KLC được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của nhựa  epoxy, dung môi hữu cơ, phụ gia và chất đóng rắn, các loại bột màu. Sản phẩm epoxy KLC đảm bảo chất lượng, đa dạng về màu sắc và chủng loại sơn.
Sơn epoxy KLC cho sắt thép có trọng lượng phân tử cao và chiều dày tốt. Dùng phủ trang trí và bảo vệ bề mặt sắt thép cho những xưởng sản xuất, giàn khoan hay dành cho máy móc thiết bị ,... sơn bảo vệ tốt cho bề mặt kim loại cần có những đặc điểm sau:
XEM THÊM VỀ sơn epoxy của joton
- Độ cứng và độ bám dính cao
- Có thể pha màu theo yêu cầu. Màu sơn chống rỉ đa dạng
- Chịu được ăn mòn hóa chất, nước mặn, dung môi
- Sơn cần phải có khả năng chống mài mòn tốt
Đa số các doanh nghiệp thường sử dụng sơn KLC dành cho sắt thép kim loại. Sản phẩm được đánh giá là khả năng bám dính cao, chịu được môi trường kiềm tốt. Loại sơn dùng cho bề mặt sắt thép thường là sơn dầu hay sơn chống rỉ.
Bạn đang muốn tìm nơi bán sơn chất lượng uy tín. Nhưng trên thị trường, để tìm được sơn công trình phù hợp không phải là dễ dàng. Để được tư vấn sản phẩm cho công trình với mức giá hợp lý nhất, hãy liên hệ ngay với KLC !
Với kinh nghiệm trong nhiều năm, KLC tự tin là đơn vị cung cấp nhiều loại sơn epoxy sàn nhà xưởng đáp ứng tốt nhu cầu công trình của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét