Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

ĐƠN VỊ BÁN SƠN EPOXY KLC, SƠN BENZO, SƠN Á ĐÔNG

ĐƠN VỊ THI CÔNG SƠN CHỐNG RỈ EPOXY KLC, SƠN BENZO, SƠN Á ĐÔNG CHỐNG HÀ TÀU BIỂN uy tín hàng đầu với nhiều công trình  khác nhau cho các loại

Các công trình thi công nhà kho, nhà máy, các công ty thực phẩm, dược phẩm, trường học, bệnh viện … và nhiều dự án khác. Điểm mạnh của việc dùng sơn nền epoxy trong sản xuất sơn sàn nhà xưởng là giúp bề mặt nền sàn nhà xưởng, nhà kho kháng khuẩn tốt. Ngoài ra còn có nhiều ưu điểm khác như:
– Lau chùi trực tiếp với nước, không bám bụi, không bảm bẩn
– Chống chịu hóa chất tốt
– Chịu được axit, bazo tốt
– Chịu mài mòn tốt
XEM THÊM VỀ sơn epoxy benzo
Bên cạnh đó, KIM LOAN còn phân phối các loại Sơn chống hà, sơn tàu biển của các hãng hàng đầu thị trường như: SƠN TÀU BIỂN KLC, SƠN TÀU BIỂN HẢI ÂU, SƠN TÀU BIỂN RAINBOW… Ngoài ra chúng tôi còn phân phối các loại sơn khác của các hãng uy tín trên thị trường theo yêu cầu khách hàng.
Sơn chống hà epoxy KLC là loại sơn chống hà tự mài bóng không chứa thiếc trên cơ sở sự kết hợp của polyme đặc chủng không chứa oxít đồng, được thiết kế cho phần dưới nước của tàu. Ngoài ra Sơn tàu biển KLC là sản phẩm mũi nhọn.Liên tục trong những năm vừa qua đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến, phát triển các loại sơn tàu biển đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các khách hàng trong và ngoài nước.
Số điện thoại liên hệ qua Hotline để được trả lời toàn bộ miễn phí. Hãy liên hệ 028.22009114 để có giá tốt nhất và được tư vấn sơn tàu biển á đông, sơn epoxy KLC trực tiếp
SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM
ĐC: Số 147 đường 28 - Phường 6 - Quận Gò Vấp - TPHCM
Tel : 028.22007114 - 028.22009114
Web : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét