Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Các bước thi công sơn epoxy KLC nền bê tông nhà xưởng diễn ra như thế nào?

Việc thi công sơn nền bê tông nhà xưởng thì rất phức tạp và khác hoàn toàn so với thi công sơn nước cho tường nhà thông thường, lời khuyên tốt nhất dành cho các công ty và chủ đầu tư đang có dự định sử dụng dòng sơn epoxy KLC cho nền bê tông nhà xưởng của mình là tìm hiểu các kiến thức cơ bản nhất về sơn epoxy KLC, đặc biệt cần nắm rõ các bước trong quy trình thi công sơn epoxy.
Bước 1: Mài sàn và vệ sinh bề mặt sàn
Dùng máy mài sàn công nghiệp được gắn cùng máy hút bụi mài toàn bộ bề mặt sàn
Bước 2: Xử lý bề mặt sàn nền.
Dùng keo epoxy KLC 2 thành phần chuyên dụng để bả vá, trám trét xử lý tất cả các vị trí khuyết tật trên bề mặt sàn. Chổ các vị trí khuyết tật lồi dùng máy mài, mài phẳng toàn bộ các vị trí này mới tiến hành bả sữa. Tóm lại là phải làm cho mặt sàn nền láng không bị khuyết tật và xử lý cho sach bụi
Bước 3: Thi công sơn epoxy lớp lót.
Trộn đều hai thành phần lại với nhau bằng máy khuấy trộn, tiến hành lăn bằng roller hoặc phun đều lên bề mặt sàn bê tông. Sơn lót epoxy KLC giúp tăng cứng bề mặt và tạo một lớp sơn liên kết trung gian giữa sàn và lớp sơn epoxy tự san phẳng.
Bước 4: Thi công lớp sơn epoxy KLC tự san phẳng.
Trộn đều 2 thành phần của sơn epoxy KLC tự san phẳng lại với nhau sao đó đổ sơn ra sàn dùng cào gạt và cán đều sơn ra sàn với tỉ lệ qui định. Dùng lô gai lăn phá bọt khí còn trên bề mặt sơn. Công đoạn này là rất quan trọng quyết định đến chất lượng và tính thẩm mỹ của công trình nên yêu cầu cần phải cẩn thận, tỉ mỉ, trộn thật đều 2 thành phần của sơn epoxy lại, lăn phá bọt kỹ lưỡng không được bỏ sót.
Bước 5: Tiến hành nghiệm thu công trình và bàn giao.
Sau 24h người và vật nhẹ có thể di chuyển trên bề mặt sàn, tiến hành kiểm tra và nghiệm thu công trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét