Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Những lợi ích cho việc sử dụng sơn epoxy KLC cho nền bê tông

Hầu hết các nền nhà xưởng nhà kho đều được làm từ bê tông và chất lượng từ nền bê tông là không đảm bảo. Bởi nền bê tông có độ nhám và dễ thấm nước, độ bền thấp, thường phát sinh bụi bẩn và dể hư hỏng khi chúng có hoạt động nặng trên sàn. Để khắc phục nhược điểm trên thì cần có biện pháp thi công hợp lý và thi công sơn epoxy KLC cho nền bê tông chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

* Những lợi ích to lớn của việc sơn nền bê tông nhà xưởng bằng sơn epoxy KLC:
       Tạo một lớp sơn liền mạch trên bề mặt sàn , không phát sinh bụi bẩm trong suốt quá trình sản xuất.
      Cho khả năng chống thấm nước cao, không thấm dầu, chịu được môi trường hóa chất tốt ngăn ngừa không cho các hóa chất này thấm vào, gây hại và ăn mòn nền bê tông nhà xưởng.
       Bảo vệ nền nhà xưởng sản xuất: Sau khi thi công sơn nền bê tông , epoxy KLC sẽ tạo một lớp sơn thẩm thấu sâu xuống nền bê tông nhà xưởng và ngăn cách nền nhà xưởng với các yếu tố xâm hại từ bề ngoài.
      Tính thẩm mỹ cao: Cho bề mặt bằng phẳng, liền mạch và sáng bóng. Sơn nền bê tông nhà xưởng giúp tăng độ phản chiếu ánh sang và tiết kiệm chi phí chiếu sáng cho doanh nghiệp.
       Khả năng chống chịu lực tốt, chống mài mòn và ma sát cao: Cho phép xe nâng hàng hóa di chuyển trên bề mặt sau khi đã sơn nền bê tông, loại trừ vấn đề mài mòn do di chuyển và ma sát mạnh.
       Sơn epoxy KLC cho khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc thuận tiện cho việc bảo quản 
       Chống bụi bẩn cao dễ lau chùi, phương pháp thi công đơn giản và thời gian thi công ngắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét