Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Bạn chọn mua sơn epoxy KLC ở đâu là tốt nhất?

Bạn chưa biết nên mua sơn epoxy KLC ở đâu đáng tin cậy, uy tín, chất lượng chính hãng ? Do đây là dòng sơn sàn công trình với độ bền cơ học tốt và khả năng chịu lực cao nhất hiện nay. Sơn Epoxy được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp và xây dựng, 

Sơn Epoxy có những tính năng mà sơn khác không đáp ứng được như: bảo vệ sàn bê tông tốt, chịu va đạp và tải trọng, duy trì sự sạch sẽ cho sàn và chịu được bụi bẩn tốt , chống trượt…….


Sơn sàn Epoxy là loại sơn bao gồm 2 thành phần nhựa epoxy resin kết hợp với chất đóng rắn. Ngoai ra sơn sàn Epoxy còn có 3 hệ sơn chính đó là gốc dung môi, gốc nước và gốc acrylic, mỗi hệ sơn có thành phần công dụng và cấu tạo nhất định, được nghiên cứu và áp dụng cho từng loại bề mặt phù hợp với hệ sơn đó. Chính vì vậy để mua ở đâu phù hợp với mục đích sử dụng thì bên cạnh đó người tiêu dùng còn cần được tư vấn một cách cặn kẽ, cụ thể cho từng mục đích sử dụng và quan trọng hơn là phù hợp với nhu cầu kinh tế của từng đơn vị, của từng cá nhân.

Nên mua sơn epoxy ở đâu tốt ? Bạn có thể tìm đến sơn nước Kim Loan. Với chất lượng sản phẩm tốt cùng giá cả hợp lý là những gì mà sơn epoxy tại Kim Loan muốn đem lại cho khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu mua Sơn Epoxy KLC hoặc thi công sơn sàn Epoxy KLC vui lòng liên hệ SĐT: 0982999866 để đươc tư vấn……

Công ty sơn nước KIM LOAN rất hân hạnh được hợp tác cùng Quý công ty!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét