Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Sơn epoxy KLC sàn công nghiệp

         Hiện nay các khu công nghiệp phục vụ cho sản xuất ngày càng tăng, kéo theo nhiều yêu cầu khác nhau trong công trình như phải đạt tiêu chuẩn cao, tính thẩm mỹ, chịu tải trọng lớn và đảm bảo vệ sinh trong quá trình sử dụng.
       Với tính năng vượt trội, sơn phủ nền epoxy có nhiều ưu điểm nổi bật so với các loại sơn epoxy khác:
            + Chống nấm mốc, bụi bẩn, dễ lau chùi mà không bị mài mòn, thời gian thi công ngắn, phương pháp thi công đơn giản,.
             + Bảo vệ bề mặt sàn bê tông nhà xưởng tốt
             + Cho khả năng chống chịu lực tốt, độ bền cao và chống chịu môi trường hóa chất.
       Sơn epoxy KLC là loại sơn gồm có hai thành phần: phần sơn và đóng rắn. Khi sử dụng sẽ trộn 2 thành phần này với nhau theo tỉ lệ đúng quy định
       Đối với các sàn công nghiệp chịu được mức độ tải trọng lớn, có thể sử dụng sơn epoxy sàn công nghiệp tự san phẳng. Bởi vì, hệ thống này có độ vững cao và chịu được tải trọng trung bình từ 3 đến 10 tấn hoặc cao hơn. Ngoài ra, hệ thống này còn đạt độ thẩm mĩ cao, độ bền trong quá trình sử dụng. Nhưng khuyết điểm là giá thành tương đối cao so với các hệ thống thông thường khác
     Tùy thuộc vào yêu cầu và mục đích sử dụng của nền nhà xưởng mà ta lựa chọn dòng sản phẩm sơn epoxy cho phù hợp với quá trình thi công.
     Sơn nước Kim Loan là một trong những công ty cung cấp dịch vụ thi công sơn sàn công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp thông tin và tư vấn cho quý khách sử dụng sơn epoxy sàn công nghiệp sao cho hợp lý với công trình của bạn một cách tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét