Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Quy trình thi công trình sơn epoxy KLC tự san phẳng

Các bước cho quy trình thi công sơn epoxy KLC tự san phẳng
Bước 1: Tiến hành mài sàn nền
       Để tạo độ nhám cho quá trình sơn  nền epoxy KLC có thể bám dính tốt và bề mặt được vệ sinh sạch sẽ cũng như tạo chất lượng cho mặt sàn thì ta nên tiến hành làm sạch tất cả bề mặt bằng máy hút bụi công nghiệp để loại bỏ đi tất cả các chất bụi bẩm.
Bước 2: Cần che lấp đi các khuyết điểm trên bề mặt sàn nền
      Trên bề mặt sàn nền thường có những lỗ hổng như các vết lồi, lõm, vết bong tróc, rạn nứt, nên cần được xử lý ngay ngay lập tức để tránh làm ảnh hưởng tới chất lượng sàn nhà.
       Những vết nứt nên mài mở rộng ra rồi trét hỗn hợp keo epoxy vào, đợi tới khi mà hỗn hợp đó khô thì xả lại bằng máy mài tay.
Bước 3: Tiến hành thi công lớp sơn lót
       Khi mặt hoàn toàn khô và sạch sẽ thì ta cho thi công lớp sơn lót theo đúng tỷ lệ lên toàn bộ bề mặt sàn, cách 2h thì ta tiếp tuc thực hiện sơn lớp sơn lót khô.
Bước 4: Tiến hành thi công lớp sơn epoxy tự san phẳng
       Để đảm bảo độ dày của sơn theo đúng yêu cầu thì sau khi trộn hỗn hợp sơn thật kỹ tiến hành đổ sơn lên sàn theo đúng tỷ lệ. Chú ý khi thi công thì nên dùng gạt để bề mặt sơn được phẳng, sau đó dùng rulo lăn phá bọt, lăn kỹ để đạt được độ sáng bóng tuyệt đối.
Bước 5: Nghiệm thu công trình
       Sau 1 ngày khi lớp sơn đã khô thì ta có thể di chuyển nhẹ nhàng trên sàn nhà.
       Trong 1 tuần thì lúc đó ta có thể hoàn toàn di chuyển vật nặng, đi lại bình thường trên sàn
       Cuối cùng tiến hành nghiệm thu và đưa công trình vào để khai thác.
Bằng kinh nghiệm lâu năm và chuyên môn cao trong từng kỹ thuật thi công thì công ty sơn epoxy Kim Loan chúng tôi tự tin mang đến quý khách hàng giá trị công trình bền vững và có độ thẩm mỹ cao nhất để luôn là địa chỉ uy tín chất lượng cao trên thị trường địa chỉ uy tín chất lượng cao trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét