Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

SƠN EPOXY KLC - CẦN LƯU Ý KHI CHỌN MÀU SƠN NỘI NGOẠI THẤT NHÉ!

Bạn chưa biết chọn màu sơn cho ngôi nhà thân yêu của mình. Đừng lo Sơn epoxy KLC với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất, phân phối sơn chính hãng các loại và thi công công trình sơn. Chúng tôi chia sẻ thêm một số lưu ý chung khi sơn căn nhà:

Cách phối màu sơn nhà dễ nhất cho bạn đó là lựa chọn: Sơn tường trước chọn đồ nội thất sau, hoặc chọn đồ trước,chọn màu sơn phù hợp sau.
Với những phòng thông thường thì bạn không nên chọn quá nhiều màu sắc trong một căn phòng. Bạn không nên lạm dụng màu sắc, điều đó sẽ làm căn phòng của bạn trở nên rối mắt, nên kết hợp hài hòa giữa các màu sắc. 

Xem thêm: Chuyên thi công sơn epoxy KLC GIÁ RẺ


Không nên chọn quá 3 màu, chỉ cần một màu nền và một màu nhấn tại vị trí cần thiết. Màu nền cần thiết phải là màu sáng để tăng hệ số chiếu sáng cho không gian.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn màu sắc theo tâm lý của mỗi người, những màu xanh mát mẻ sẽ làm tâm trạng tốt hơn rất nhiều.

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, màu sắc của đồ dùng thuận với mệnh gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn. Mỗi người có một mệnh riêng và màu sắc riêng phù hợp.

Việc sơn sửa nhà không phải là công việc đợn giản và thường xuyên, ít nhất phải vài năm sau bạn mới có ý định tân trang lại ngôi nhà, vậy tốt nhất bạn nên chọn các hãng sơn có thương hiệu ngay từ đầu, tuy giá có thể chênh lệch cao hơn đôi chút nhưng lại có thể yên tâm chất lượng, căn nhà được có được vẻ đẹp bền lâu và đỡ tốn thời gian và chi phí cho việc bảo trì sau này.

Sơn Epoxy KLC Sơn Là Mê!

Hãy liên hệ cho chúng tôi theo sđt: 028.22007114 - 028.22009114
SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM

Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét