Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Xưởng sản xuất THI CÔNG SƠN EPOXY KLC Ở ĐÂU ?

Nhà thầu thi công sơn epoxy KLC nền nhà xưởng hiểu biết sâu về kinh nghiệm cũng như kỹ thuật thi công bằng kinh nghiệm trong thực tế. Chúng tôi tự tin, KIM LOAN sẽ mang đến cho khách khách công trình chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ tiết kiệm chi phí nhất cho doanh nghiệp

Chúng tôi đã thi công nhiều công trình cho các cho các Khu Công Nghiệp, Khu Chế Xuất,… Từ nhà ở cho đến xưởng sản xuất chúng tôi nhận thấy hiệu quả mà sơn epoxy mang lại luôn làm hài lòng khách hàng. Nguồn sơn 100% nhập khẩu chủ yếu là KLC ( Việt Nam ); KCC (Hàn Quốc); Chokwang (Hàn Quốc); Nanpao (Đài Loan),…
Xem thêm: THI CÔNG SƠN DẦU KLC ALKYD SDA LÁNG MỊN
Ngoài việc gia công các mặt hàng giường, tủ, bàn ghế, cầu thang, sàn nhà, cột, kèo … nhằm đảm bảo độ bền, tăng thẩm mỹ cho các vật dụng. Gỗ còn được dùng để sản xuất các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, các vật dụng nội ngoại thất cao cấp và sang trọng.
Sơn có thể dùng vải thấm sơn và lau đều bề mặt gỗ và phun phủ bóng nhằm bảo vệ màu gỗ bên ngoài đẹp hơn.
Và để khẳng định và giữ vững lòng tin của khách hàng dành cho công ty thì ở các công trình thi công thời gian bảo hành tối thiểu sẽ là 12 tháng. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm vì chúng tôi làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, Với những thắc mắc cụ thể về các công trình SƠN EXPO khách hàng có thể liên hệ qua bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty chúng tôi. Chúng tôi rất lấy làm vinh dự khi được phục vụ cho khách hàng.
SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 – 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét