Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Thi công sơn epoxy KLC nền sàn Việt Nam hiện nay

Trên thị trường sản xuất và thi công sơn epoxy KLC Việt Nam hiện nay, nhiều đơn vị thi công sơn epoxy với chủng loại khác nhau kèm theo nhiều đơn giá tương ứng khiến chủ đầu tư hoang mang

Chính vì điều đó mà không biết lựa chọn chủng loại sơn nào là hợp lý với mục đích sử dụng và tương xứng với số tiền mình bỏ ra ?
Thông thường, đối với thi công sơn phủ sàn epoxy chịu tải trọng nhẹ cho đến trung bình .. nhiều khách hàng đều check giá dựa trên 2 tiêu chí: chủng loại sơn  và giá cả thi công SƠN RAINBOW tương ứng. Như vậy, chúng ta đã bỏ qua 2 tiêu chí hêt sức quan trọng nữa  đó là “ phương pháp thi công” và “ chiều dày sơn”.
Đối với dòng epoxy giá rẻ chịu tải trọng nhẹ, đơn giá dao động 75.000 vnđ /m2 trở lên, tùy vào diện tích thi công, áp dụng trên bề mặt sàn bê tông đạt mức thẩm mỹ trung bình. Các dòng epoxy giá rẻ này thường sử dụng là epoxy gốc nước, sơn Việt Nam, đặc tính kỹ thuật của epoxy gốc nước là:  độ chịu mài mòn thấp, độ cứng bề mặt thấp và dễ phai màu theo thời gian
Với tư cách là chuyên gia đầu ngành, Kim Loan khuyên các bạn cân nhắc  kỹ trước khi đưa ra lựa chọn đúng đắn về nhà thầu thi công, chủng loại sơn và đơn giá thi công sao cho phù hợp, đảm bảo chất lượng công trình đề ra.
Để biết thêm về đơn giá cũng như phương pháp thi công sơn epoxy, quý khách có thể tham khảo trực tiếp theo Hotline: 028.22007114 - 028.22009114.
SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com
SƠN EPOXY KLC - GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG – CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét