Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Tiến hành thi công sơn epoxy KLC sơn nền sàn nhà xưởng

Thi công sơn epoxy KLC sơn nền sàn nhà xưởng là sản phẩm mang tính kháng khuẩn chuyên dùng cho các môi trường đặc biệt với yêu cầu vô trùng và kháng khuẩn

Các nhà xưởng như: Dược phẩm, phòng sạch, bệnh viện…. Tuy nhiên sản phẩm sơn epoxy tự san phẳng cho sàn nhà xưởng có nhược điểm là giá thành cao gây trở ngại cho chủ đầu tư với diện tích cần sơn epoxy lớn.
Ngoài ra, nền sàn nhà xưởng sản xuất cũng là nơi trực tiếp làm ra sản phẩm, thương hiệu cho doanh nghiệp nên thường xuyên tiếp xúc với các môi trường khác nhau như dầu mỡ gây hại, và thường xuyên chịu tác động của máy móc, xe nâng hàng và con người di chuyển gây phát sinh bụi, không chỉ làm hư hại sàn bê tông mà còn ảnh hưởng con người, năng suất lao động và môi trường làm việc.
Xem thêm: THI CÔNG SƠN EPOXY KLC, BỘT TRÉT EPOXY KLC 40BBT
Bên cạnh đó, sàn nhà xưởng cũng có những khuyết tật, vị trí lồi lõm, hay không bằng phẳng. Để sàn đảm bảo tốt, bạn cần xử lý loại bỏ hết tất cả cáckhuyết tật trên bề mặt.
Để khắc phục vấn đề trên, phương pháp đơn giản nhất là tiến hành phủ một lớp sơn epoxy lên sàn bê tông nhà xưởng. Bạn nên xơn phủ epoxy 03 lớp cho sàn nhà xưởng nhằm giúp nền nhà xưởng :
- Không phát sinh bụi bẩn.
- Bảo vệ được sàn bê tông nhà xưởng phục vụ nhu cầu sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp mình.
- Ngoài ra, nền nhà xưởng cũng có sẽ có nhiều thẩm mỹ PHỤ GIA BÊ TÔNG SIKA hơn và khả năng chịu lực tốt hơn.
SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét