Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Kỹ năng thi công sơn epoxy KLC khá phổ biến

Hiện nay, thi công sơn epoxy KLC cho gỗ khá phổ biến. KIM LOAN là nơi có nhiều kinh nghiệm cũng như kỹ năng kỹ thuật thi công đảm bảo độ bền, độ thẩm mỹ và chất lượng

KIM LOAN là đơn vị có những nhân viên hiểu biết sâu về kinh nghiệm cũng như kỹ thuật thi công bằng kinh nghiệm trong thực tế. Chúng tôi tự tin, KIM LOAN sẽ mang đến cho khách khách công trình chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ tiết kiệm chi phí nhất cho doanh nghiệp
Thi công sơn epoxy KLC gỗ khá phổ biến
Ngoài việc gia công các mặt hàng giường, tủ, bàn ghế, cầu thang, sàn nhà, cột, kèo … nhằm đảm bảo độ bền, tăng thẩm mỹ cho các vật dụng. Gỗ còn được dùng để sản xuất các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, các vật dụng nội ngoại thất cao cấp và sang trọng.
Sơn có thể dùng vải thấm sơn và lau đều bề mặt gỗ và phun phủ bóng nhằm bảo vệ màu gỗ bên ngoài đẹp hơn. Đến với sơn benzo KIM LOAN, sơn bóng gỗ có đầy đủ các loại để Quý khách dễ lựa chọn. Qui trình khá đơn giản, nhanh khô. So với dòng sơn PU thông thường, kỹ thuật sơn gỗ được rút ngắn hơn.

Sau đây là công đoạn thực hiện:
⦁ Đầu tiên là vệ sinh bề mặt cần sơn
⦁ Trám trét những vết nứt, mài mòn
⦁ Thi công lớp lót
⦁ Thi công sơn lớp epoxy (tùy vào yêu cầu hay tính chất sàn sẽ sơn 2 hay 3 lớp)

KIM LOAN lấy làm vinh dự khi được phục vụ cho khách hàng. Với chuyên môn kỹ thuật pha sơn seamaster và thi công theo trình tự các bước hợp lý, mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ về công ty KIM LOAN:
SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 – 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét