Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Sơn Epoxy KLC ngoài trời có tinh ưu việt cao

Cũng là mt dòng sn phm sơn sàn, nhưng sơn epoxy KLC ngoài tri có gc Poly Urethane (PU)  là dòng sơn vi nhiu tính năng tt hơn, nn sàn được sơn PU được s dng trong nhiu môi trường khc nhit như môi trường hoá cht, chng tia cc tím , đèn cc tím t các tia dit khun phòng sch, chu nhit, chu mài mòn, chu va đp, chng bám bi, chng thm b mt tt hơn epoxy thông thường.
Lp ph sơn epoxy ngoài tri  thường đươc áp dng cho các khu vc: sàn bê tông nơi tiếp xúc vi ánh sáng mt tri, sân thượng, cu đường, tàu bin, b mt kim loi…..
Đ ph PU rt cao nên s tiết kim rt nhiu chi phí và thi gian. Ngoài ra, chúng ta có th chùi ra d dàng nhưng sơn này có đim đc bit là kháng được vi sinh, nm mc nên s giúp chúng ta tiết kim được thi gian v sinh.
Loi sơn này không gây ô nhim môi trường nên s không gây đc hi cho người s dng.
Sơn nước Kim Loan là mt trong nhà phân phi dòng sơn sàn epoxy s 1 ti TP.HCM, luôn mang li cho khách hàng s hài lòng v sn phm và dch v thi công.
Sn phm ca sơn epoxy ngoài tri chúng tôi nhp v và xut ra đu là dòng sơn chính hãng, giá c luôn luôn hp dn….. Ngoài ra vi dch v thi công luôn đng hàng đu, đi ngũ thi công chuyên nghip và nhit tình được đào to theo phương pháp thi công mi nht .
Chúng tôi cam kết s mang li s hài lòng tt nht cho khách hàng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét