Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

GỢI Ý MÀU SƠN ĐẸP CHO CÁC BẠN SINH NĂM DẬU CHUẨN NHÉ

Ít người biết rằng màu SƠN EPOXY NỀN SÀN NHÀ XƯỞNG KLC ĐẸP nhà và phong thủy có mối liên hệ mật thiết với nhau. Đôi khi màu sắc cũng mang lại sự may mắn cho chủ nhân của nó, Và sơn nhà cũng vậy!

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, màu sắc của đồ dùng thuận với mệnh gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn. Mỗi người có một mệnh riêng và màu sắc riêng phù hợp.
Sơn nhà có chiều sâu với màu xanh dương đậmMàu xanh dương đậm thể hiện sự trầm tĩnh, vững vàng nếu màu xanh dương nhạt mang đến nét nhã nhặn, dịu dàng. Gam màu sơn nhà này là biểu tượng cho nguồn năng lượng, hy vọng và ước mơ, dùng để trang trí nhà còn có tác dụng tạo chiều sâu cho không gian. Chủ nhân của căn phòng màu xanh dương cảm thấy tĩnh tại, khả năng tập trung nhờ đó cũng cao hơn. Để tạo nên cái nhìn sống động, trung hòa sắc thái, ánh dương đậm phối hợp ăn ý với xanh dương nhạt, xám, trắng và các gam màu nóng như cam, hồng, vàng.
XEM THÊM VỀ SƠN JOTON BÁO GIÁ
Màu trắng và trắng nhạt Những tông màu trắng và trắng nhạt rất hữu ích trong những phòng nhỏ bởi màu sắc và cảm giác không gian của màu sắc này tạo ra cho căn phòng nhưng lại dễ tạo cảm giác lạnh lẹo và tẻ nhạt. Do đó, nếu bạn muốn một căn phòng ngủ có cảm giác ấm áp hơn thì hãy sử dụng màu trắng kem, màu trắng ngà, màu xám nhạt và màu trắng ngọc trai thay vì một màu trắng tinh thuần khiết.
Sơn nhà với màu ô liu cho cảm giác thư giãnĐược ưa chuộng từ những năm 60, gam màu oliu đã trở lại và khẳng định vị thế của mình trong bảng màu sơn nhà của năm nay. Nó là màu xanh lá cây ánh có vàng sẫm, được gọi theo của lá ô liu. Màu này tuy không căng tràn nhựa sống như xanh lá cây nhưng lại được yêu thích bởi sự dịu dàng, ấm áp. Màu này mang tới sự thư giãn cho phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp hay phòng tắm… khiến không gian giống như một khu vườn xanh lá. Oliu có thể góp mặt trong những phụ kiện trang trí và làm màu sơn tường. SƠN PU Gỗ tự nhiên và vàng nhạt là sự kết hợp hoàn hảo cho tông màu này.
Chúc các bạn thành công!

SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN NỀN EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét