Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

THI CÔNG SƠN EPOXY KLC TỰ PHẲNG TỐT NHẤT

SƠN EPOXY NỀN NHÀ XƯỞNG KLC tự phẳng nhanh chóng bởi lớp sơn sẽ tự chảy đều ra, tạo lớp màng sơn bóng láng. Đây là loại sơn thi công nhanh và được tin tưởng sử dụng

Khách hàng thường băn khoăn không biết nên mua sơn epoxy ở đâu? Địa chỉ nào mua sơn epoxy uy tín chất lượng giá cả phải chăng? Bởi vì để tìm được địa chỉ mua sơn nền epoxy chất lượng, đây không chỉ là yếu tố hàng đầuquyết thẩm mỹ và độ bền sàn.
Bên cạnh đó, sơn nền epoxy còn giúp người mua tiết kiệm được nhiều chi phí, bởi vì thay thế hoàn toànnguyên vật liệu bê tông,đá, sỏi, cát , xi măng… giúp bề mặt nền được như mong muốn. Sau đây là những ưu điểm nổi bật và đặc trưng epoxy giúp sàn như :
XEM THÊM VỀ SƠN KOVA CHỐNG THẤM
-> Có khả năng chịu mài mòn cực kì tốt
-> Khả năng chịu lực nén rất cao
->Chống trơn trượt tốt
->Không cho chất lỏng như nước, axit đi qua- Chống thấm với các loại dung dịch
->Kháng hóa chất, dầu mở, dung dịch acid ( axit )
ỨNG DỤNG TRONG THI CÔNG SƠN NỀN EPOXY :
+ Thi công nhanh chóng : các mặt sàn lớn của nhà máy đòi hỏi thi công nhanh, yêu cầu mặt sàn, mặt nền phải rất phẳng để phục vụ việc di chuyển cũng như sản xuất
+ Bóng đẹp : Các mặt nền của trung tâm thương mại lớn cần bóng đẹp,không trơn trượt, thi công nhanh.Những điều này sơn epoxy tự san phẳng đều đáp ứng suất sắc.
Mục tiêu của KLC  là chất lượng công trình và sự hài lòng. Kim Loan sẽ mang lại cho bạn dịch vụ tốt nhất. Hãy gọi cho KLC  để được tư vấn về sơn epoxy tự san phẳng KLC, sơn dầu bạch tuyết giá rẻ miễn phí cho bạn.
SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét