Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

SƠN EPOXY KLC CHO SÀN

THI CÔNG SƠN EPOXY KLC CHO SÀN cần đáp ứng tiêu chuẩn nhất định. Khi thi công cần phải trộn sơn theo đúng tỷ lệ quy định như theo đúng quy định nhà sản xuất

Phần khung khi sơn epoxy KLC cho sàn là kết cấu chịu lực chính của công trình. Thông thường, phần khung gồm 5 thành phần chính đó là sàn, cột, dầm, tường  và cầu thang.
Lớp sơn cần phải thẳng, không xô lệch, nghiêng ngả, mạch đều. Các hệ thống khác cần  làm theo đúng bản vẽ kỹ thuật. Đối với hệ thống đặc biệt cần phải làm kĩ lưỡng vì nếu bị rò rỉ sẽ gây ra tình trạng thấm bẩn gây ra việc mất thẩm mỹ, tốn nhiều công sức và chi phí cho việc khắc phục.
XEM THÊM VỀ SƠN TƯỜNG GALAXY
Sau khi quá trình hoàn thiện, bạn sẽ tiến hành thi công những khâu còn thiếu bao gồm các công việc lắp đặt các trang thiết bị, hoàn thiện trang trí sau cùng. Và bên cạnh đó cũng cần thi công một số yêu cầu về thiết bị nội thất cũng như cấu trúc phải được lựa chọn và lắp đặt đúng như trong phần thiết kế.
Trong đó thi công sàn được xem là quan trọng nhất. Thi công phải đúng yêu cầu, đều, đủ độ kết dính và chống thấm, chống rỉ …. Giai đoạn hoàn thiện là khâu trực tiếp tạo lên diện mạo của sàn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải quan sát và đảm bảo vẻ đẹp về kết cấu. Các công việc trong giai đoạn cần phải đảm bảo giai đoạn này là chống thấm, đảm bảo độ kết dính, chống sét,…
Tất cả các khâu bạn cần tiến hành SƠN DẦU KANSAI, EPOXY KLC một cách cẩn thận, chính xác và tỉ mỉ để đạt hiệu quả thẩm mỹ so với thiết kế.
THÔNG TIN LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM 
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM 
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114 
Website : sonnuockimloan.com 
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét