Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

SƠN NỀN EPOXY NHÀ XƯỞNG NÂNG CAO AN TOÀN LAO ĐỘNG

Thi công sơn epoxy KLC sàn bê tông là nơi thường xuyên phát sinh bụi bẩn, ảnh hưởng tới sản xuất, sức khỏe của người lao động, bên cạnh đó, ,một số ngành nghề đặc thù như : thực phẩm, dược phẩm, điện tử, cơ khí chính xác..vv không cho phép phát sinh bụi
Như vậy sơn epoxy là sự lựa chọn hàng đầu cho các nhà máy đặc thù này. Và loại sơn được áp dụng cho tình huống này là sơn epoxy KLC . Sàn bê tông là nơi chịu nhiều tác động nhất của ngoại lực. Dưới sự di chuyển của xe hàng, con người, sàn sẽ phát sinh bụi. Nếu bạn không có phương án phòng ngừa thì bụi sẽ ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm. Đặc biệt vệ sinh bề mặt rất dễ dàng, Tiết kiệm chi phí và thời gian vệ sinh nhà xưởng.
XEM THÊM VỀ MUA SƠN CHỐNG CHÁY
Với các nhà máy được quy hoạch đồng bộ, ngay từ khâu thiết kế, người ta đã nghĩ tới vấn đề thi công sơn nền nhà xưởng màu gì, sơn kẻ vạch ra sao. Trong nhà máy, ngoại trừ khu vực đường đi chung (thường được sơn màu xanh lá cây, màu xám.) Các khu vực khác đều được thiết kế theo màu sắc riêng của từng bộ phận sản xuất. Đặc biệt là màu đỏ được dùng để cảnh báo nguy hiểm. Các chi tiết chuyển động của máy móc, các khu vực có vật nặng treo trên cao (ví dụ như cần cẩu trên cao). Các cảnh báo sẽ giúp người lao động chú ý cao độ, giảm thiểu những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra. những khu vực cảnh báo này thường được sơn màu đỏ. màu vàng thường được kẻ phân chia khu vực nhà xưởng hay máy móc.
Sự quy hoạch hài hòa về vị trí làm việc theo sơ đồ được thiết kế sẵn rất tiện lợi và khoa học. Ví dụ : trong một dãy nhà xưởng dài, làm thế nào để bạn phân chia khu vực chứa thành phẩm và bán thành phẩm. Bạn có thể xây một bức tường ngăn cách, tuy nhiên sơn epoxy là lựa tối ưu nhất cho bạn trong việc phân chia khu vực, rất dễ thi công SƠN KẺ VẠCH GIAO THÔNG và tính cảm quan rất tốt nhờ áp dụng sự tương phản của màu sắc.
SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM

Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM 
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114 
Website : sonnuockimloan.com 
Email: info@sonnuockimloan.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét