Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

SƠN PU CHỐNG THẤM EPOXY KLC BỂ NƯỚC

THI CÔNG SƠN PU CHỐNG THẤM EPOXY KLC dành cho bể nước uống giúp đảm bảo cuộc sống. Bởi vì người dân thường gặp nhiều khó khăn do bị rò rỉ nước từ bể

Ngoài ra vấn đề vệ sinh sau thi công thường được đặt lên hàng đầu và giải pháp chống thấm an toàn, bảo vệ cho sức khỏe luôn được lựa chọn ưu tiên.

Phương pháp SƠN PU CHỐNG THẤM bể nước, bể bơi bằng cách sử dụng vật liệu chống thấm là sơn Epoxy KLC là một phương pháp mới và hiện nay đang được nhiều chủ đầu tư và các đơn vị thi công áp dụng. Đây là một phương pháp đòi hỏi các đơn vị thi công phải có chuyên môn và các kỹ thuật chống thấm khá tốt. Và đương nhiên khi công trình được chống thấm bằng phương pháp này thì kết quả SƠN PU CHỐNG THẤM đạt được rất khả quan với nhiều ưu điểm nổi bật như:
XEM THÊM VỀ BÁO GIÁ SƠN EPOXY KCC
· Khả năng chống thấm tuyệt đối.
· Có tính thấm mỹ cao.
· Tiết kiệm được lớp gạch men,
· Không gây ra độc hại đối với người dùng khi đưa vào sử dụng.
Chuẩn bị bề mặt: Sau thời gian đổ bê tông khoảng 3 tuần chúng ta có thể tiến hành chống thấm bằng phương pháp sử dụng sơn Epoxy.
Các bước thi công SƠN PU CHỐNG THẤM:
Bước 1: Xả nhám, vệ sinh sạch sẽ và trám vá bề mặt thành, lòng bể.
Bước 2: Sử dụng vật liệu Epoxy chống thấm 2 thành phần bả lớp 2 lớp.
Bước 3: Sử dụng sơn lót Epoxy lăn đều bề mặt với con lăn rulo chuyên dụng Bước 4: Thực hiện thi công sơn phủ 2 lớp màu với vật liệu sơn Epoxy.
Với rất nhiều ưu điểm tuyệt với phương pháp chống thấm bể nước bằng SƠN CHỐNG THẤM KCC, SƠN EPOXY THẾ HỆ MỚI sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn để vừa có được kết quả như ý và với chi phí SƠN PU CHỐNG THẤM thấp nhất.
SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM

Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét