Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

SƠN LÓT CHỐNG RỈ EPOXY

KIM LOAN NƠI THI CÔNG SƠN LÓT CHỐNG RỈ EPOXY KLC 2 THÀNH PHẦN, đây là sơn hai thành phần gốc epoxy có trọng lượng phân tử cao, chống ăn mòn cho kết cấu thép

SƠN CHỐNG RỈ EPOXY KLC là loại sơn chống rỉ KLC 2 thành phần, sơn thường dùng sơn phủbề mặt nhằm bảo vệ sắt thép tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sơn lên những giá chi tiết sắt thép tại các khu xưởng sản xuất giàn khoan, thuyền tàu hay các loại máy móc thiết bị ở các xưởng hay bệnh viện ,...
Mục đích sử  dụng SƠN LÓT CHỐNG RỈ EPOXY :
Dùng làm lớp sơn chống rỉ tronghệ sơn chống ăn mòn cho  kết cấu sắt thép vàloại bề mặt khác. Ngoài ra, sơn còn được  sử dụng làm lớp son giam ma sát cho mặt trong các đường ống dẫn ga thỏa theo những yêu cầu.
Đây là loại son kinh te gốc nhựa Acrylic biến tính, mang son bong mo. Được dùng làm SƠN EXPO CHỐNG RỈ phủ trên bề mặt nội thất như tường, trần nhà, tấm thạch cao, bê tông.
Hướng dẫn sử dụng:
Chuẩn bị bề mặt:khô, sạch,  không bám, dầu mỡ, vãy tróc,bột phấn và bụi bẩn.
Thi côngbằng cọ sơn, cọ lăn hoặc súng phun.
Không nên pha loãng SƠN LÓT CHỐNG RỈ EPOXY
Vệsinh dụng cụ: làm sạch  cọ sơn và dụng cụbằng nước sau  khi sử dụng.
MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG
Sơn sàn thể thao, sàn công nghiệp là hợp chất hoá học đặc biệt cùng các hoá chất, phụ gia đặc chủng, hệ nước, co tac dung chong tham, tạo thành lớp đệm mềm truoc khi phu be mat son. Có khả năng uốn dẻo cao, co gian theo nhiệt độ.
Để tìm kiếm sơn phù hợkhông phải dễ. Bạn đang muốn tìm đượcnơi bán sơn chất lượng uy tín ? HÃY ĐẾN VỚI KLC, bạn  sẽ được tư vấn về sản phẩm SƠN JOTON BÁO GIÁ sơnphù hợp cũng như   mức giá hợp lý nhất dành cho công trình SƠN LÓT CHỐNG RỈ EPOXY của bạn.
SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM
Số 147 đường 28 , phuong 6 , quan go vap, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét