Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Cần dùng sơn epoxy KLC chống thấm tốt nhất

Để giúp chống thấm lâu, bạn cần phải sử dụng sơn epoxy KLC chống thấm. Điều này thực sự quan trọng nhằm đảm bảo chất lượng chống thấm một cách tốt nhất.

Sau đây là những ưu, nhược điểm của phương pháp này:
Ưu điểm:
+ Thẩm thấu vào bê tông, tạo liên kết bền vững với bê tông, vữa nên rất bền. Bên cạnh đó, khả năng liên kết bên trong vật liệu sẽ giúp tăng được tuổi thọ cho bê tông.
+ Chính lớp chống thấm gốc xi măng đàn hồi siêu dẻo chịu đựng các vết rạn nứt của bê tông, giúp bê tông co giãn đàn hồi tốt.
+Dung dịch sơn tàu biển chống thấm trộn với hỗn hợp vữa tạo thành liên kết bảo vệ và tăng độ bền. Chính những điều này sẽ giúp tránh việc màng chống thấm gốc xi măng phân rã sau một vài năm do nước hay các tạp chất khác.
Nhược điểm:
+ Nếu thợ không cẩn thận hay  giám sát không chặt chẽ => làm ẩu khi quét hóa chất không đúng quy trình. Chính điều này dẫn không kín, nổ bọt khí, lớp màng không bám dính tốt trên bê tông vệ sinh bẩn ....
+ Thời gian thi công lâu hơn các phương pháp khác bởi vì trải qua nhiều công đoạn và phải chờ vật liệu khô.

Hiện nay, Sàn mái rất dễ gây hiện tượng ẩm ướt. Nhất sơn KLC sàn mái của ngôi nhà bạn, nắng mưa đột ngột sẽ khiến nhà bạn chịu tác động do thời tiết gây ra và bê tông bị sốc nhiệt. Bạn cần lưu ý những điều này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét