Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Sơn epoxy KLC - Hướng dẫn cách trang trí nhà hẹp cực chất

Hôm nay, sơn epoxy KLC sàn nhà xưởng hướng dẫn bạn cách tạo ý tưởng trang trí nhà hẹp cực chất, cực rẻ để giúp căn phòng của mình trở nên thoáng đãng hơn, rộng rãi hơn
Vậy làm thế nào để tạo ra hiệu ứng thị giác giúp mở rộng không gian sống khi sống trong căn nhà nhỏ. Sau đây là 5 cách giúp mở rộng không gian :
1. Sử dụng thiết kế trần đa cấp
Trần nhiều tầng bậc giúp người nhìn cảm giác cao, sâu hơn. Điều này giúp không gian phòng rộng hơn. Bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả trần đa cấp mang lại.
2. Tận dụng các vật dụng nội thất làm từ gương
Trong bất cứ không gian nào ở nhà, ví dụ như phòng khách, nhà tắm hay phòng ngủ. Việc sử dụng gương cỡ lớn giúp phản chiếu không gian từ một thành hai. Nhờ sơn jotun, bạn cũng sẽ có cảm giác như căn phòng rộng thêm gấp đôi vậy.
3. Tận dụng hiệu năng của đồ nội thất bằng kính là cách trang trí nhà hẹp tối ưu
Để giúp đánh lừa thị giác giúp không gian dường như rộng lớn hơn. Sử dụng kính sẽ giúp mang đến nét đẹp nhẹ nhàng, trong trẻo và vô cùng sang trọng. Đây chính là bí quyết làm rộng bằng đồ nội thất.
4. Thiết kế ánh sáng trong nhà hợp lý nhất
Bạn có thể dùng chung một chiếc đèn trần để tỏa ánh sáng khắp căn phòng. Đèn trần là ý tưởng trang trí cho không gian nhỏ, tạo hiệu ứng giúp bạn cảm thấy rộng hơn.
Ngoài ra, đối với những không gian hẹp, để có cảm giác thoáng hơn, bạn nên bỏ vật dụng, đồ nội thất, đồ trang trí bằng sơn tàu biển epoxy KLC không cần thiết như quà lưu niệm, chai lọ, sách báo, tạp chí…
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI KHI CẦN TƯ VẤN SƠN SÀN EPOXY
SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét