Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Sơn epoxy KLC cho sàn nền nhà xưởng

Nhiều doanh nghiệp chọn sơn epoxy KLC sàn nhà xưởng, bởi nền chịu tác động lớn từ bên ngoài như chuyển động đi lại, xe cộ, … và nhiều tác động mạnh khác

Lý do nào việc thi công sàn nền bê tông bằng sơn epoxy lại được nhiều doanh nghiệp tin tưởng như vậy? Nền nhà xưởng là nơi chịu tác động rất lớn nên việc tiếp xúc hóa chất ăn mòn sẽ làm cho nền sàn bị hư hại, chính điều này sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm cũng như sức khỏe người lao động.

Trong khi epoxy mang nhiều tính năng vượt trội có thể khắc phục được những nhược điểm trên. Vì vậy lời khuyên là tiến hành sơn nền nhà xưởng bằng epoxy. Thi công sơn epoxy KLC sàn nhà xưởng đạt chuẩn quốc tế đảm bảo tiêu chuẩn như :

+ Lớp sơn epoxy cứng chắc tạo độ trơ cho bề mặt sàn mang đến khả năng bảo vệ sàn rất tốt
+ Thi công bằng sơn epoxy khẳng định được tính chyên nghiệp với đối tác về chất lượng
+ Sơn epoxy đạt tiêu chuẩn Châu Âu giúp các doanh nghiệp nhanh bắt kịp xu hướng toàn cầu
+ Màu sơn đa dạng, bền màu theo thời gian, cùng độ bám dính tốt

Đây là loại sơn 2 thành phần cao cấp nên chúng tôi đảm bảo khả năng chống mài mòn của axit, chống thấm ẩm, không hút bụi,  chống trơn trượt, chịu áp lực trọng tải lớn.

Thật ra, thi công sơn tàu biển KLC không quá khó ! Thế nhưng, đối với những bề mặt diện tích rộng, bạn nên chọn doanh nghiệp chuyên thi công EPOXY để được tư vấn và thi công đúng phương pháp. Bởi những nơi này có đầy đủ máy móc cũng như kinh nghiệm để giúp bạn có được phương pháp thi công tốt nhất.

CÔNG TY TNHH DV – TM – XD KIM LOAN
SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM
Địa chỉ: 147, đường 28, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 – 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét