Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Giá thi công sơn epoxy KLC cho nền bê tông là như thế nào?

Hầu hết những nền nhà xưởng công nghiệp đều được làm từ bê tông, việc sử dụng sơn epoxy KLC cho nền bê tông sẽ đảm bảo chất lượng nền sàn công trình của bạn.

Bởi khi có hoạt động mạnh hoặc va chạm mạnh trên sàn, nền bê tông sẽ dẫn đến nền dễ thấm nước do độ bền thấp hoặc hay thường phát sinh bụi bẩn dẫn đế hư hỏng nền sàn. Để khắc phục nhược điểm này, bạn cần có biện pháp hợp lý để bảo vệ nền sàn. Việc thi công KLC cho nền bê tông chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho công trình của bạn.

Vậy giá thành thi công sơn như thế nào ?

Giá phụ thuộc vào điều kiện thi công như chủng loại sơn epoxy, phương pháp thi công, địa điểm và cả thời gian thi công … Đến với KLC, mỗi công trình, chúng tôi sẽ khảo sát thực tế công trình của bạn để đưa ra bảng báo giá sơn cụ thể nhất cho bạn dễ dàng lựa chọn sơn chống cháy hơn.

Gồm hai phương pháp thi công là sơn tự san phẳng và sơn lăn, tương ứng với 2 mức giá khác nhau như sau:
+ Đối với sơn tự san phẳng cho nền bê tông
Với lớp sơn có độ dày từ 5-20mm, thời gian thi công từ 1-3 ngày. Giá thành tùy thuộc vào chất lượng, độ bền mặt sàn, nền thi công để có mức giá thay đổi phù hợp nhất.
+ Đối với sơn lăn:
Xử lý bề mặt sàn, nền thi công : với độ dày của lớp sơn từ 1-3mm, lăn 3 lớp sơn chính. Khoảng thời gian thi công từ 1-3 ngày. Giá thi công cho nền bê tông tùy thuộc vào bề mặt sàn, địa điểm thi công.
Lưu ý, để sơn nền bê tông được chuẩn nhất. Trước khi sơn nền đất thì ta cần phải được xử lý và chống thấm trước khi đổ bê tông. Ngoài ra, nền đất đảm bảo chắc chắn tránh nguy cơ nứt gãy sàn bê tông.

Để biết thông tin chi tiết dịch vụ sơn galaxy và KLC, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sơn epoxy KLC cho nền bê tông trực tiếp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét