Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Sơn epoxy KLC chống thấm để khắc phục ẩm ướt

Sơn epoxy KLC chống thấm để khắc phục được tình trạng thời tiết ẩm ướt do mùa mưa gây ra sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình sản xuất của doanh nghiệp.
Đây chính là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay. Chống thấm để bảo vệ nhà xưởng sản xuất cũng như công trình xây dựng đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng phổ biến.

Hiện nay, có 2 dòng sản phẩm chống thấm:
- Chống thấm gốc Polyurethanne
- Chống thấm góc Xi măng hoặc Polymer

Urethane thường được dùng để chống thấm cho sàn mái, sân thượng. Chất urethane giúp sơn có độ bám dính tốt hơn, với nhiều vật liệu như đá, bê tông, sắt. Sơn có tính dẻo, độ đàn hồi tốt, sơn epoxy chống thấm thuận. Urethane cũng có thể được dùng như lớp màng chống thấm bên trong tường, bảo vệ bởi lớp xi măng hoặc ốp gạch bên ngoài.

Có nhiều yếu tố dẫn đến thấm ẩm công trình: độ ẩm quá cao gây ra rạng nứt kết cấu, sân thượng sử dụng lâu ngày, bề mặt không phẳng gây ứ đọng nước dẫn đến ẩm ướt công trình. Sau đây là các bước thi công để chống thấm

Hiện nay, thi công chống thấm thích hợp những công trình như chống thấm bể bơi, chống thấm mái, tầng hầm, bể xử lý nước thải, bể chứa hóa chất, sàn thể thao, sơn tàu biển…Mọi thông tin, khách hàng liên hệ qua địa chỉ Sơn KLC :
147, đường 28, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website: sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét