Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Tại sao chúng ta phải sử dụng sơn epoxy KLC chống nóng?? Sơn chống nóng có tác dụng gì??


Ngày nay, với sự biến đổi khí hậu ảnh hưởng nhiều đến môi trường sống của con người, nhiệt độ sơn epoxy ngày càng tăng cao làm cho cuộc sống của chúng ta trở nên khó chịu dẫn đến năng suất và hiệu quả làm việc giảm sút một cách đáng kể. Do sự thay đổi khí hậu gây ra tình trạng nắng nóng cho ngôi nhà của chúng ta nhất trong mùa hè nắng nóng oi bức với nhiệt độ ngoài trời cao như hiện nay. Bên cạnh đó, các ngôi nhà và công trình xây dựng của chúng ta đa số vẫn sử dụng các loại vật liệu kém hấp thụ nhiệt cao như: tường xây, mái tole, mái tôn, kính….. Để giải quyết được vấn đề này, chúng ta thường dùng máy điều hòa nhiệt độ, quạt máy,…. Tuy nhiên hiệu quả của việc này dường như không tốt lắm, vì các lý do sau:

- Sử dụng máy lạnh: chi phí trang thiết bị cao, tiêu thụ điện năng lớn, chỉ sử dụng được khi có điện, chi phí duy trì để sử dụng thiết bị cao.
- Sử dụng quạt máy: khi hơi nóng quá cao thì quạt máy càng tạo ra cảm giác nóng hơn, ảnh hưởng đến sức khỏe chúng ta, sử dụng thường xuyên cũng tiêu thụ điện năng lớn.
- Đầu tư các hệ thống phun nước, phun sương làm mát: chi phí rất cao và chỉ hoạt động được khi có điện, dễ gây hư hỏng các thiết bị điện, điện tử trong nhà.
Nói đến sơn chống nóng chuyên nghiệp dành cho mái tôn trước đây là mang lại tiện dụng và hiệu quả thiết thực, Hiệu quả chống nóng rất rõ là giảm được 12-26 độ C. Dễ thi công, thi công trực tiếp lên trên mái tôn, tường - tòa nhà, mặt phẳng gỗ, mặt kính các bề mặt khác. Giảm chi phí điện năng cho thiết bị làm mát.
Đặc biệt hơn thế có sự bám dính cao, chịu mài mòn cực tốt, có các tính ăng chống thấm, chóng nóng cách âm cao cấp.
Chúng tôi cam kết mang tới cho các bạn lọại sơn epoxy rainbow tốt nhất chất lượng, tính năng vượt trội dễ thi công phù hợp với xu hướng tiêu dùng sản phẩm thân thiện với môi trường.
Công ty Kim Loan chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét