Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Kinh nghiệm sơn epoxy KLC về chọn màu sơn hợp tuổi

Sơn epoxy KLC chia sẻ kinh nghiệm về màu căn nhà sẽ có ảnh hưởng đến gia chủ theo quan niệm phong thủy. Từ lâu, những nhà nghiên cứu đã khẳng định có sự tác động không nhỏ
Làm sao để chọn màu sơn nhà đẹp hợp tuổi và phong thủy, sau đây sơn epoxy KLC chia sẻ kinh nghiệm chọn màu sơn góp phần làm đẹp thêm cho ngôi nhà :
1)Sắc tím
Màu tím ít phổ biến khi sử dụng nội ngoại thất vì đây là màu nhiều tính và cảm giác buồn. Nhưng lại rất hấp dẫn nam giới. Nếu được phối màu hợp lý sẽ tạo bất ngờ thú vị.
2)Màu hồng lãng mạn
Dù với bất kỳ sắc độ nào, đậm hay nhạt, màu hồng luôn tạo ra cảm giác nhẹ nhàng. Hồng thích hợp với căn phòng của những bé gái.

3)Màu trắng
Màu trắng làm sáng lên các góc tối. Trắng tượng trưng tinh khôi và cởi mở. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng quá nhiều sẽ gây sự cô lập và trống rỗng. Nếu bạn quyết định dùng bột trét KLC trắng trên diện rộng, tốt hơn là nên chọn màu nhẹ hoặc màu kem để không gian không cỗi khô.
4)Màu đen
Thể hiện sự sang trọng, màu đen hạn chế trong nội thất, nhưng chủ yếu dùng để tôn những màu. Nếu cân bằng với những màu khác sẽ tạo không gian tinh tế. Màu đen có thể đứng cùng với tất cả những đồ dùng bằng màu sắc khác nhau.
Bên cạnh đó còn có màu xám. Trong nội thất, xám là một màu trung chuyển nhiều biến tấu. Xám cũng thường sử dụng làm màu nhấn.
SƠN NƯỚC KIM LOAN PHÂN PHỐI NHIỀU LOẠI SƠN NỔI TIẾNG NHƯ SƠN RAINBOW, SƠN TÀU BIỂN, BỘT TRÉT KLC, SƠN GALAXY, SƠN DULUX, SƠN JOTUN ...
HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI KHI CẦN TƯ VẤN SƠN
SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét