Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Chuyên thi công sơn epoxy KLC nền sàn giá rẻ

Được công ty thi công sơn epoxy KLC nền sàn nhà xưởng phân phối sản phẩm, Jotun là một trong những nhà sản xuất sơn hàng đầu thế giới hiện diện tại 70 quốc gia trên khắp năm châu.
Là thành viên của Tập đoàn Jotun A/S, Jotun Việt Nam luôn đi đầu trong chiến lược liên tục cải tiến và phát triển sản phẩm, đồng thời chú trọng hàng đầu vào các vấn đề an toàn, sức khỏe, môi trường đạt tiêu chuẩn ISO 14001:2004 và OHSAS 18001:2007 bên cạnh đó quan tâm đến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
Công ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài và là một thương hiệu đến từ Na Uy phổ biến nhất tại Việt Nam sau gần 15 năm có mặt trên thị trường. Theo thi công sơn epoxy KLC nền bê tông.
Hiện nay, Jotun là hãng sơn dẫn đầu trong hai ngành Sơn Công nghiệp, Sơn Hàng hải và đang phát triển mạnh mẽ mảng sơn dân dụng cho nhà ở và các bề mặt bê tông. Jotun là hãng sơn duy nhất tại Việt Nam cung cấp một Giải pháp tổng thể về sơn cho toàn bộ công trình như tường xây, bê-tông, kết cấu sắt thép và sơn tĩnh điện cho cấu trúc kim loại.
Với tầm nhìn lớn, sản phẩm jotun với hơn 200 nhà khoa học làm việc tại phòng thí nghiệm trung tâm đặt tại Na Uy, Malaysia, Dubai, Hàn Quốc và Hoa Kỳ, Jotun liên tục cải tiến và phát triển các sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng những yêu cầu riêng biệt của khách hàng trên toàn thế giới.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ chuyên thi công sơn epoxy KLC giá rẻ:
SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 – 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét