Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Nơi cung cấp sơn EPOXY KLC, sơn ICI lớn nhất TPHCM

Thi công sơn epoxy KLC chống cháy gặp lửa màng sẽ phồng lên và sản sinh ra các lớp bong bóng phong tỏa kín phòng và làm giảm tốc độ của lửa và bảo vệ các kết cấu thép.

Nhờ tính năng ưu việt này mà sơn epoxy chống cháy được ứng dụng rất nhiều trong các công trình cần như: tòa nhà, biệt thự, hộ gia đình, nhà cao tầng, khu vực lẩu nướng, nhà kho, vũ trường, quán bar, bảo tàng, sản xuất gar, phòng triển lãm, rạp chiếu phim, bệnh viện, trường học, siêu thị, các bề mặt bê tông, gỗ, sắt thép…
– Người ta mua sơn ICI thật, và thường ở nhóm hàng cao cấp sau đó rút bớt khối lượng bên trong. Có người thắc mắc việc khui 7-9 thùng sơn kia ra sẽ hư vỏ thùng => phải thay hết vỏ thùng? Không hề có việc đó. Người làm giả có các thiết bị tuy đơn sơ nhưng rất hiệu quả để khui thùng nhanh chóng, nhẹ nhàng mà không hề bị 1 dấu vết nào. Do đó, họ chỉ tốn thêm tiền cho 1 vỏ thùng mới.
– Sản xuất sơn giả dạng này thì không cần kỹ thuật, kiến thức gì cả. Lại nhanh chóng, dễ dàng làm hàng loạt.
– Người tiêu dùng gần như hoàn toàn không thể phát hiện được sơn giả dạng này do thực chất nó là sơn thật nhưng thiếu khối lượng mà thôi. Và khối lượng thiếu hụt 10-15% khó mà phân biệt được khi bưng vác bằng tay (thực chất ít có chủ nhà, chủ thầu nào bưng vác !).
– Dạng này làm giả an toàn nhất, gần như không bị cơ quan chức năng bắt dù các cơ quan có biết nguồn gốc sơn giả sản xuất tại đâu.
– Vì 3 lý do trên nên dạng này rất “phát triển”, chiếm phần lớn thị trường. Mà những nơi sản xuất sơn giả dạng này lại thường là các nơi cung cấp sơn SEAMASTER lớn nên ít bị nghi ngờ.
Hãy liên hệ cho chúng tôi theo sđt: 028.22007114 - 028.22009114
SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét