Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Ra mắt đội thi công sơn epoxy KLC nền sàn

Trong suốt quá trình thi công sơn epoxy KLC nền sàn nhà xưởng, bạn phải thường xuyên đo độ dày màng sơn ướt bằng thước đo hoặc máy đo độ dày màng sơn khô và chắc chắn rằng độ dày màng sơn đúng theo tiêu chuẩn.

Tổng độ dày của các lần sơn phải đạt theo tiêu chuẩn chống cháy đã lựa chọn như lớp sơn mỏng, Lớp sơn vừa, lớp sơn dày. Những chỉ số này dựa trên điều kiện thi công sơn bằng phương pháp súng phun áp lực kèm theo khí nén
THỜI GIAN KHÔ
Thởi gian khô của sơn phụ thuộc các yếu tố sau:
- Nhiệt độ
- Độ ẩm không khí
- Lưu chuyển không khí
- Độ dày lớp phủ
- Phương pháp thi công sơn epoxy
Nhiệt độ thấp, độ ẩm cao, lưu chuyển không khí thấp sẽ làm thời gian khô lâu hơn. Nên hạn chế thi công trong điều kiện này
BẢO DƯỠNG
- Những phần bị hư hại do tác động bên ngoài nên được làm sạch bằng giấy nhám cát đến phần sơn, sau đó tái thi công theo quy trình trên để lấy lại bề mặt sơn đồng đều, chờ khô và phun phủ .
- Sau khi thi công xong, nếu để xếp dựa các chi tiết vào nhau hoặc để chồng lên thì phải được lót giữa 2 chi tiết được sơn bằng màng xốp PE (Nylon)
- Sau khi sơn hoàn thiện, nếu vận chuyển đi nơi khác hoặc xếp đặt ở công trình mà chưa lắp dựng lên thì cần dùng bạt phủ kín để không bị mưa hoặc và ngâm nước.
LƯU GIỮ
Sơn nên được lưu giữ ở nhiệt độ từ 5ºC - 50ºC, Tránh ánh nắng chiếu trực tiếp lên thùng sơn.
Hãy liên hệ MUA SƠN CHỐNG CHÁY theo sđt: 028.22007114 - 028.22009114
SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét