Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

LỜI KHUYÊN THI CÔNG SƠN EPOXY KLC NỀN NHÀ XƯỞNG

Làm sao để biết không thi công sơn epoxy KLC nền nhà xưởng hàng giả ?! Vì người ta thường khuyên tìm đến những đơn vị uy tín, lâu năm nhưng thực tế có cả những đơn vị tầm cỡ rất lớn

Nhà phân phối và thi công sơn epoxy KLC KIM LOAN với 10 năm kinh nghiệm, công ty đã đạt tầm cỡ những nhà phân phối lớn nhất nước – nhưng họ vẫn làm, tiêu thụ  hàng giả. Và họ vẫn có uy tín, vẫn tồn tại lâu năm là do họ sản xuất theo dạng cuối cùng vừa giới thiệu ở trên.
Và cũng thực tế là có nhiều nhà phân phối – đại lý - THI CÔNG SƠN EPOXY KLC lớn như vậy vì ham lợi mua lại hàng từ nguồn bên ngoài, không trực tiếp từ nhà sản xuất nên chính bản thân họ bị lừa hoặc họ làm lơ để bị lừa, miễn sao bán ra được nhiều hàng. Cũng có nhiều đại lý làm ăn chân thật, không bán hàng giả nhưng họ không biết đó là hàng giả vì hàng giả có thể được giao bằng chính nhân viên của nhà sản xuất, hay bằng xe của nhà sản xuất (nhưng không phải nguồn đặt hàng từ nhà máy trực tiếp đi ra).
Người có kinh nghiệm một chút thì hay theo phương châm “tiền nào của đó”. Nhưng hiện nay câu tiền nào của đó cũng không còn đúng nữa. Lý do là dù BÁN SƠN EPOXY KLC HÀNG THẬT giả, họ vẫn bán tới người tiêu dùng giá ngang ngửa hàng thật. Một số nơi, đại lý mua EPOXY KLC vào không biết là hàng giả còn bán giá cao hơn mặt bằng chung rồi cắt chiết khấu lại chút ít cho người mua hàng. Còn khi bán cho đại lý, họ luôn bán rẻ hơn giá của các nhà phân phối chân chính dành cho đại lý một chút.

KIM LOAN luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm SƠN CHỐNG CHÁY KLC chính hãng tới tay người tiêu dùng. Hãy liên hệ cho chúng tôi theo sđt: 08.22007114 - 08.22009114
SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN EPOXY UY TÍN NHẤT VIỆT NAM
Số 147 đường 28 , Phường 6 , Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 028.22007114 - 028.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét