Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Sơn epoxy KLC chống rỉ cho kết cấu sắt thép

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại sơn 2 thành phần. Sơn Epoxy KLC Chống Rỉ là loại sơn hai thành phần gốc epoxy có trọng lượng phân tử cao

Mục đích sử dụng
Dùng làm lớp sơn chống rỉ trong hệ sơn chống ăn mòn cho kết cấu sắt thép và nhiều loại bề mặt khác. Ngoài ra, sơn còn được sử dụng làm lớp sơn giảm ma sát cho mặt trong các đường ống dẫn ga thỏa theo những yêu cầu.
Đây là loại sơn kinh tế gốc nhựa Acrylic biến tính, màng sơn tàu biển bóng mờ. Được dùng làm sơn phủ trên bề mặt nội thất như tường, trần nhà, tấm thạch cao, bê tông.
Hướng dẫn sử dụng:
Chuẩn bị bề mặt: phải khô, sạch, không bám, dầu mỡ, vãy tróc, bột phấn và bụi bẩn.
Thi công: bằng cọ sơn, cọ lăn hoặc súng phun.
Pha loãng: Không nên pha loãng
Vệ  sinh dụng cụ: làm sạch cọ sơn và dụng cụ bằng nước sau khi sử dụng.
Sơn sàn thể thao, sàn công nghiệp là hợp chất hoá học đặc biệt cùng các hoá chất, phụ gia đặc chủng, hệ nước, có tác dụng chống thấm, tạo thành lớp đệm mềm trước khi phủ sơn. Có khả năng uốn dẻo cao, co giãn theo nhiệt độ.
Lưu ý đặc biệt về cách pha trộn sơn epoxy:
Quá trình đóng rắn là phản ứng hóa học giữa phần sơn và tác nhân đóng rắn. Chính vì vậy mà quá trình sơn và đóng rắn phụ thuộc vào nhiệt độ. Điều quan trọng là sơn trước thời gian sống được thiết lập. Khi thời gian sống của sơn chống cháy được thiết lập, sơn sẽ khô và cứng, không thể áp dụng được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét